Quảng cáo

Em trai tuyển thủ nữ Colombia bị bắn chết sau khi bị loại ở World Cup

Thứ tư, 16/08/2023 15:17 PM (GMT+7)

Jorelyn Carabali đã nhận tin bi kịch về người em trai của mình sau một kỳ World Cup thành công.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Jorelyn Carabali đã có một kỳ World Cup vô cùng đáng nhớ và thành công. Tại vòng bảng, họ lật đổ cỗ xe tăng Đức đang xếp thứ 2 thế giới và giành vé đi tiếp. Sau đó, Colombia tiếp tục đánh bại Jamaica để lần đầu tiên trong lịch sử tiến vào vòng Tứ kết. Tại đây, đại diện đến từ Nam Mỹ đã bị nhà ĐKVĐ Châu Âu ĐT Anh khuất phục. 

Trong hành trình thành công ngoài mong đợi tại World Cup, Jorelyn Carabali thi đấu không thiếu một phút nào cho Colombia. Sự chắc chắn của cô giúp Colombia chỉ thúng lưới đúng 3 bàn.

Đang tận hưởng niềm vui trọn vẹn thì bất ngờ Jorelyn Carabali nhận tin sét đánh khi em trai của cô bị bắn chết tại quê nhà. Vào ngày 14/8, em trai của Jorelyn Carabali đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng ở hộp đêm. Người thanh niên 23 tuổi này đã không máy dính đạn từ một băng đảng xả súng vào đám đông. Anh chỉ là nạn nhân vô tội khi đang đánh DJ trong một hộp đêm.

carabali-43053587-20230814195040-1692173654.png
Em trai của Jorelyn Carabali bị sát hại tại quên nhà. (Ảnh: FBNV)

Sự việc đã gây ra chấn động đến với toàn thể đất nước Colombia. Gia đình Jorelyn Carabali đã nhận được nhiều lời chia buồn từ các cầu thủ, nhà chức trách và cả LĐBĐ Colombia.

Jorelyn Carabali sẽ không thể tham dự lễ đón đội tuyển nữ trở về từ chiến dịch World Cup 2023 và phải trở về nhà gấp để lo hậu sự cho em trai.

Bóng đá thế giới những ngày vừa qua đã chứng kiến nhiều câu chuyện đau thương. Ngoài câu chuyện của Jorelyn Carabali, ngay tại Việt Nam, một thảm kịch cũng diễn ra với 3 thành viên của CLB HAGL. Trợ Lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira, bác sĩ Đào Trọng Trí đã tử nạn trong một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. 

Hiện tại, tang lễ của 3 nạn nhân đã được diễn ra với sự thương tiếc vô bờ đến từ người thân, các đồng nghiệp, cầu thủ, HLV. Đối với riêng tiền đạo Paollo, CLB HAGL sẽ ký hợp đồng với một công ty mai táng chuyên nghiệp để đưa thi thể Paollo đi Lisbon, rồi tiếp tục đưa tiền đạo sinh năm 1996 về quê nhà ở thành phố Faro (cách Lisbon khoảng 280 km).

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan