Quảng cáo

ĐT Mỹ có động thái bất ngờ trước khi đấu ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/07/2023 14:31 PM (GMT+7)

Các cầu thủ ĐT Mỹ sẽ hạn chế hoặc không sử dụng MXH để tránh những áp lực đến từ dư luận.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Mỹ được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại World Cup lần này. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là những áp lực lớn đến từ dư luận về khả năng giành cúp vàng lần thứ 3 liên tiếp của ĐT Mỹ. Vì thế, các cầu thủ Xứ sở cờ hoa đã quyết định hạn chế hoặc không dùng hẳn các trang mạng xã hội trong thời gian giải đấu diễn ra.  

Đây cũng là cách mà ĐT Mỹ sử dụng tại kỳ World Cup 4 năm về trước để ngăn chặn những ảnh hưởng bên ngoài. Thủ môn Alyssa Naeher cho biết cô sẽ dự định sẽ ngừng sử dụng mạng xã hội một lần nữa, mặc dù ở mức độ ít khắt khe hơn kỳ World Cup trước, cô nói:

"Lần này tôi để bật điện thoại ở chế độ bình thường thay vì giữ chế độ máy bay xuyên suốt như ở kỳ World Cup trước. Nhưng tôi vẫn sẽ không sử dụng các trang mạng xã hội. Có thể đôi khi tôi sẽ dùng Instagram để duy trì liên lạc với bạn bè và gia đình ở quê nhà, nhưng phần lớn thời gian tôi sẽ bỏ mạng xã hội trong một tháng."

gettyimages-1133920648-wide-0203506a2d334dd6e53e9e1c8dad2c0a6a09f0a2-s1400-c100-1689837930.jpg
Các cầu thủ ĐT Mỹ sẽ hạn chế hoặc không sử dụng MXH khi World Cup diễn ra. (Ảnh: Getty)

Tiền vệ Andi Sullivan dù là một người ưa thích các trang mạng xã hội nhưng cũng bày tỏ quyết tâm không sử dụng trong thời gian diễn ra giải đấu. 

"Kế hoạch của tôi là sẽ không sử dụng mạng xã hội. Đây là điều khá khó khăn vì tôi thích được duyệt web, lướt Facebook hay Instagram nhưng tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều thứ mình không muốn xem trên đó và quãng nghỉ khỏi mạng xã hội trong thời điểm hiện tại là điều cần làm. Đây là lần đầu tiên tôi dự World Cup, các đàn chị đã kể tôi về những ảnh hưởng lớn của dư luận"

Có thể thấy, các cầu thủ Mỹ đang tập trung hoàn toàn cho giải đấu lần này, họ cũng bày tỏ quyết tâm lớn để chiến thắng ĐT Việt Nam ở trận đấu mở màn. Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đang tập luyện rất tích cực, nâng cao kỹ năng, thể lực để đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp thế giới bên phía ĐT Mỹ.

Trận đấu giữa ĐT Mỹ và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 8h00 ngày 22/7. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan