Quảng cáo

Nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan: Chiến đấu đến phút cuối

Thứ ba, 01/08/2023 06:17 AM (GMT+7)

Dù đã chính thức dừng chân tại World Cup 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm tạo ra trận đấu đẹp mắt trước tuyển nữ Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp Nữ Việt Nam vs nữ Bồ Đào Nha

  • Thời gian: 14h00 hôm nay 1/8
  • Địa điểm: SVĐ Dunedin (Dunedin)
  • Trực tiếp trên: THQH, VTVcab, TV360

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan

  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh; Thu Thảo, Thu Thương, Diễm My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan; Bích Thùy, Hải Linh, Thái Thị Thảo, Thanh Nhã; Huỳnh Như.
  • Nữ Hà Lan: Van Domselaar; Janssen, Nouwen, Spitse; Brugts, Danielle, Groenen, Roord, Casparij; Martens, Snoejis. 

Nữ Việt Nam đối đầu nữ Hà Lan: Liệu có bất ngờ?

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức bị loại tại VCK World Cup 2023 sau 2 trận thua không có điểm. Đây không phải là kết quả bất ngờ bởi đối thủ của đội bóng áo đỏ đều là những đội bóng mạnh trên thế giới.

Đối thủ cuối cùng của Huỳnh Như và các đồng đội là ĐT nữ Hà Lan, á quân World Cup 2019. Họ ở một đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với ĐT nữ Việt Nam. Hiện tại, Hà Lan đang có cùng 4 điểm, cùng điểm với Mỹ trên BXH sau 2 trận.

images1855435-thanh-nha-1690812082.jpg
ĐT nữ Việt Nam trong trận gặp Bồ Đào Nha

Dù vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn đặt mục tiêu thi đấu hết mình trước đối thủ mạnh. Ở trận trước gặp Bồ Đào Nha, các cầu thủ có phần nóng vội khi dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng ở trận này, toàn đội nhiều khả năng sẽ thi đấu giống với trận ra quân gặp tuyển Mỹ.

ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công, chờ những cơ hội tốt với hy vọng tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại World Cup nữ 2023.

Ở trận này, ĐT nữ Việt Nam có đầy đủ lực lượng khi các cầu thủ gặp chấn thương đều đã bình phục 100%, như Thanh Nhã, Dương Thị Vân hay Chương Thị Kiều. Tất cả đều đang mong chờ trận đấu cuối cùng ở kỳ Wỏlrd Cup lịch sử.

Đối đầu Việt Nam, HLV trưởng và các cầu thủ Hà Lan đặt mục tiêu có được chiến thắng và ghi nhiều bàn nhằm cạnh tranh ngôi đầu bảng với Mỹ. Đây sẽ là một trận cầu vô cùng hấp dẫn.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan