Quảng cáo

Ngôi sao số 1 ĐT Mỹ: 'Chúng tôi chỉ nghĩ về trận ra quân gặp Việt Nam'

Thứ sáu, 14/07/2023 14:52 PM (GMT+7)

Megan Rapinoe cho biết gặp nhiều áp lực ở trận ra quân tại bảng E, World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ngôi sao sáng nhất của ĐT nữ Mỹ đã có một số chia sẻ trước khi VCK World Cup 2023 diễn ra. Theo đó, dù là nhà ĐKVĐ, Megan Rapinoe cho biết toàn đội vẫn rất căng thẳng: "Thành thật mà nói, ngay lúc này chúng tôi đã cảm nhận được sự căng thẳng. Đây là cảm giác thường trải qua ở mỗi kỳ World Cup, dù tôi cũng đã nhiều lần tham dự", Megan Rapinoe chia sẻ với truyền thông tại New Zealand.

Đáng chú ý, nữ cầu thủ chạy cánh của tuyển Mỹ cũng nhắc tới trận ra quân với ĐT nữ Việt Nam ngày 22/7 tới: "Dù vậy, sự căng thẳng xen lẫn cả niềm phấn khích. Tôi hiện chỉ nghĩ về trận ra quân (gặp đội tuyển nữ Việt Nam). Kể từ khi chúng tôi vượt qua vòng loại và có kết quả bốc thăm chia bảng ở vòng chung kết, chúng tôi biết mình sẽ thi đấu với ai và đã tìm hiểu về từng đối thủ".

230710094944-02-megan-rapinoe-file-1689320526.jpg
Megan Rapinoe của ĐT nữ Mỹ

Megan Rapinoe cho biết, ở giải đấu năm nay, ĐT Mỹ mang tới rất nhiều cầu thủ trẻ. Trong số 23 cầu thủ, chỉ có 9 cái tên từng tham dự World Cup trước đó. Đây chính là điều khiến ĐT Mỹ cũng như ngôi sao Megan lo lắng. 

Megan Rapinoe là cái tên xuất sắc bậc nhất bóng đá nữ nước Mỹ. Ở tuổi 38, cô đã thi đấu 199 trận cho ĐTQG Mỹ. World Cup 2023 cũng là kỳ thứ 4 cô tham dự, trong đó có 2 lần vô địch. Megan Rapinoe cũng là chủ nhân của danh hiệu QBV năm 2019. Đáng chú ý, kỳ World Cup lần này cũng sẽ là kỳ cuối cùng cô tham dự.

Về phía ĐT nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung mới đây đã nhận thất bại 0-9 trước ĐT nữ Tây Ban Nha ở trận giao hữu. Thách thức đối với toàn đội ở bảng E chắc chắn là điều không nhỏ.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan