Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam xếp trên nhà ĐKVĐ Thế giới ở BXH đặc biệt

Thứ tư, 05/07/2023 15:48 PM (GMT+7)

Áo đấu của ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023 xếp hạng thứ 27/32 do tờ Sportbible bình chọn mới đây.

Nghe nội dung bài viết

VCK World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8 trên đất New Zealand và Úc. Mới đây, tờ Sportbible đã đưa ra một bài đánh giá và xếp hạng về áo đấu của 32 đội tuyển nữ tham dự giải đấu.

Theo đó, áo đấu của ĐT nữ Việt Nam được tác giả Velentina Boulter xếp hạng thứ 27/32. Nói về áo đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung, tác giả bài viết nhận xét: " Giống với Haiti, Việt Nam cũng đã đưa một số thiết kế nhỏ và khá phức tạp lên áo thi đấu sân nhà. Tuy vậy, màu áo đỏ quá đậm nên khó có thể nhìn thấy những thiết kế trên áo. Ngoài ra, đó là một chiếc áo thi đấu màu đỏ khá đơn giản, với lá cờ của đất nước ở góc bên phải".

xep-hang-ao-dau-chat-nhat-world-cup-nu-2023-viet-nam-nam-ngoai-top-20-173297-1688545974.jpg
Mẫu áo của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup

Đáng chú ý, áo đấu của ĐKVĐ Mỹ, đội bóng nằm cùng bảng Việt Nam chỉ xếp thứ 31/32 trên BXH. Đánh giá về áo của Mỹ, tác giả Velentina Boulter nhận xét: "Mặc dù áo thi đấu sân khách màu xanh lam có một số chi tiết sọc thú vị trên đó, nhưng tôi lại quá phân tâm với áo thi đấu sân nhà. Một chiếc áo  trắng với những vệt sơn nhỏ màu xanh lam. Nó mang lại sự hỗn loạn. Tôi cần biết ai đã phê duyệt thiết kế này".

Trong đó, áo thi đấu của ĐT Hà Lan xếp ở vị trí thứ 25 còn áo của ĐT nữ Bồ Đào Nha xếp thứ 32 theo đánh giá của tác giả Velentina Boulter.

Xếp ở vị trí đầu tiên là chiếc áo đấu của ĐT nữ Nhật Bản. Tác giả Velentina Boulter dành nhiều lời khen cho mẫu áo của đội bóng xứ Phù Tang: "Bộ đồ đá banh màu hồng và tím pastel. Thật tuyệt vời và kinh ngạc. Lấy cảm hứng từ cảnh mặt trời mọc trên núi Phú Sĩ, bộ đồ này rất đáng để chờ đợi. Sự pha trộn giữa những họa tiết ngộ nghĩnh trên áo đấu sân nhà và bầu không khí u ám của áo đấu sân khách đã tạo nên một bộ quần áo bóng đá khó quên".

Trong số đó, áo đấu của ĐT nữ Philippines được đánh giá khá cao, nằm ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan