Quảng cáo
thethao247.vn

ĐT nữ Việt Nam nghỉ ngơi sau trận thua Tây Ban Nha

Thứ sáu, 14/07/2023 11:34 AM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực sau trận giao hữu với tuyển Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Sáng sớm ngày 14/7, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận thất bại với tỉ số 0-9. Trong hiệp 1, đoàn quân áo trắng phòng ngự khá tốt nên chỉ để thủng lưới 2 bàn. Dù vậy, sang tới hiệp 2, đội bạn tăng tốc, phá nát khả năng phòng thủ của đối phương và ghi thêm 7 bàn. Tuy vậy, dù thua đậm nhưng BHL đánh giá đây là cuộc thử nghiệm rất giá trị, qua đó xác định được đội hình chính thức.

Sau trận thua này, ĐT nữ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. ĐT nữ Việt Nam sẽ còn hơn một tuần chuẩn bị cho trận mở màn gặp đương kim vô địch World Cup Mỹ vào ngày 22/7 tại sân Eden Park. Đây là đối thủ rất mạnh hiện đứng số 1 thế giới và đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ gặp thử thách lớn.

vff-7486-e1689308331525-1689309307.jpg
ĐT nữ Việt Nam thua đậm Tây Ban Nha

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung là đội có mặt sớm nhất tại New Zealand. Toàn đội chăm chỉ tập luyện và đã thích nghi với chênh lệch múi giờ, điều kiện thời tiết cũng như sinh hoạt tại đây. Đây cũng là một tín hiệu tích cực đối với toàn đội trước khi chính thức bước vào giải. 

Phát biểu trước thềm trận đấu với tuyển nữ Tây Ban Nha, Huỳnh Như cho biết: "Cũng nhờ sự quan tâm của FIFA và liên đoàn mà toàn đội sang New Zealand rất thoải mái, sinh hoạt tốt. Nhìn chung, mọi thứ đều tốt cho đến thời điểm hiện tại". Được biết, trong ngày hôm nay 13/7, FIFA đã cung cấp đầy đủ các trang thiết bị bao gồm: thùng đá, bình nước, túi đựng dụng cụ tập luyện, bóng thi đấu, tem giải đấu trên trang phục thi đấu của cầu thủ,… Các dụng cụ tập luyện khác sẽ được FIFA cung cấp trực tiếp tại sân tập chính của đội trong vài ngày tới".

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan