Quảng cáo

Cập nhật tình hình mới nhất của ĐT nữ Việt Nam sau vụ xả súng ở New Zealand

Thứ năm, 20/07/2023 08:55 AM (GMT+7)

Một vụ bạo loạn đã diễn ra ngay cạnh nơi đóng quân của ĐT nữ Việt Nam tại New Zealand.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 20/7 theo giờ Việt Nam, một vụ bạo loạn kinh hoàng đã diễn ra gần nơi đóng quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại thành phố Auckland (New Zealand). Theo thông tin từ báo giới, một tay súng được cho đã xông vào một tòa nhà cao tầng đang xây dựng và gây án khi đang có khoảng 200 công nhân chuẩn bị cho ngày làm việc. 

Theo cập nhật mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn đang tập luyện bình thường, an toàn. Cụ thể, cho đến khoảng 8 giờ (giờ Việt Nam), VFF vẫn chưa nghe một báo cáo nghiêm trọng nào từ BHL và lãnh đội tuyển.

doi-tuyen-nu-vn-vff3-168981441092642603975-1689817850.jpg
ĐT nữ Việt Nam vẫn tập luyện bình thường, an toàn

Hiện, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn an toàn tập luyện tại sân Taylor Park trong các vòng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt của FIFA. Sau buổi tập, toàn đội đã trở lại khách sạn và được an ninh bảo vệ, yêu cầu tuyệt đối không ai được ra ngoài khách sạn khi chưa có thông báo từ BTC. NHM Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm về toàn đội.

Ngay sau vụ bạo động, FIFA ngay lập tức lên tiếng chia buồn sâu sắc với gia đình nạn nhân gặp nạn đồng thời khẳng định vụ việc không liên quan đến hoạt động tại World Cup 2023 và trận khai mạc tối nay tại Eden Park sẽ diễn ra như kế hoạch. Mọi thông tin về giờ giấc diễn ra buổi lễ sẽ được FIFA cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Khoảng 12h00 trưa ngày 20/7 theo giờ Việt Nam, lễ khai mạc World Cup nữ 2023 sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Eden Park (TP Auckland). Theo đó, buổi lễ sẽ diễn ra gói gọn trong vòng 15 phút trước thềm trận mở màn của chủ nhà New Zealand và ĐT nữ Na Uy. 

ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân vào ngày 22/7 trước nhà ĐKVĐ Mỹ. Như vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn sẽ còn 2 ngày để chuẩn bị cho giải đấu lịch sử. 

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan