Quảng cáo

Thắng dễ 7-0, đội hạng 6 FIFA gửi lời thách thức ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 30/06/2023 07:55 AM (GMT+7)

ĐT nữ Tây Ban Nha vừa có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 7-0 trước Panama nhằm chuẩn bị cho World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trận giao hữu với Panama sẽ là trận đấu cuối của Tây Ban Nha ở quê nhà trước khi chuẩn bị lên đường sang New Zealand tập huấn chuẩn bị cho World Cup nữ 2023. Chính vì thế mà đội tuyển đứng thứ 6 thế giới quyết tâm có 1 chiến thắng đậm trên sân nhà Román Suárez Puert.

Trước đối thủ Panama chỉ đang xếp hạng 52 thế giới và yếu hơn về mọi mặt, quá dễ để Tây Ban Nha có thể thi đấu áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Người ghi bàn mở tỷ số cho "những chú bò tót" là Esther González ngay ở phút thứ 7 với 1 pha băng cắt đánh đầu rất đẳng cấp.

15 phút sau, cái tên được mong chờ nhất bên phía ĐT Tây Ban Nha đã ghi bàn. Đương kim QBV và FIFA The Best 2 năm liên tiếp - Alexia Putellas là người lập công. Nhận đường chuyền của đồng đội, Alexia Putellas đỡ bước 1 gọn gàng trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn ghi bàn.

downloaderla-649e27ff7e59e-1688086606.jpg
Alexia Putellas ghi bàn trở lại cho ĐT Tây Ban Nha

Cơn ác mộng của Panama chưa dừng lại ở đó khi đội tuyển này còn phải nhận liên tiếp 4 bàn thua nữa chỉ trong hiệp 1. Phút 27, hậu vệ Espinosa lóng ngóng phản lưới nhà. Irene Guerrero nâng tỷ số lên 4-0 cho Tây Ban Nha trên chấm penalty ở phút 36 trước khi Eva Navarro và Esther González thay nhập lập công ở cuối hiệp để bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 6-0.

Sang đến hiệp 2, Tây Ban Nha tung vào sân nhiều nhân tố mới nhằm thử nghiệm đội hình và thi đấu khá thong dong. Dù không còn quá áp đảo như hiệp thi đấu như thứ nhất nhưng đoàn quân của HLV Jorge Vilda vẫn có thêm được 1 bàn thắng nữa của Athenea del Castillo để ấn định thắng lợi 7-0.

Đây chắc chắn là lời khẳng định đầy sức mạnh của Tây Ban Nha trước thềm VCK World Cup nữ 2023. Đội tuyển đang đứng thứ 6 thế giới sẽ là 1 trong 2 đối thủ giao hữu của ĐT nữ Việt Nam bên cạnh chủ nhà New Zealand. Chính vì thế Huỳnh Như và các đồng đội sẽ lại được đối đầu với 1 đối thủ rất đẳng cấp nữa sau các trận thua trước Pháp hay Đức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan