Quảng cáo
thethao247.vn

Sao New Zealand tiết lộ điều gây sốt sau khi thắng Việt Nam

Thứ ba, 11/07/2023 10:00 AM (GMT+7)

Tiền vệ Ali Riley cho biết New Zealand đã phải họp vào buổi đêm trước trận đấu với ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trận thắng 2-0 trước ĐT nữ Việt Nam giúp New Zealand chấm dứt được chuỗi 10 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (8 thua, 2 hòa). Trước đó, chủ nhà của VCK World Cup nữ 2023 gặp rất nhiều áp lực vì có những thành tích không tốt kéo dài suốt trong năm 2023.

Điều này cũng đã được tiền vệ Ali Riley tiết lộ với tờ 1News sau chiến thắng mang tính giải tỏa vừa qua: "Chúng tôi đã họp đội vào ngay buổi đêm trước trận gặp ĐT nữ Việt Nam. Tất cả đều thấy ý nghĩa quan trọng của trận đấu này vì đây là bài test cuối cùng trước khi bước vào World Cup.

Toàn đội đã chia về cảm xúc, mục tiêu và ước mơ trước giải đấu rất quan trọng này. New Zealand rất cần 1 chiến thắng để giải tỏa áp lực về mặt tâm lý trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, thắng lợi cũng sẽ giúp đội có sự hưng phấn nhất định trước hành trình khó khăn sắp tới ở World Cup nữ 2023".

downloaderla-64acc4b832d95-1689044206.jpg
Ali Riley tiết lộ nhiều điều sau trận thắng ĐT nữ Việt Nam

Trận đấu vừa qua chứng kiến sự áp đảo thấy rõ của New Zealand trước ĐT nữ Việt Nam. Ali Riley và các đồng đội cầm bóng nhiều hơn, sút nhiều hơn và gần như không cho Việt Nam cơ hội ghi bàn nào rõ rệt. Hai bàn thắng của New Zealand cũng sớm đến ngay trong hiệp 2.

Tuy nhiên sau khi kết thúc trận đấu, đội trưởng Ria Percival thừa nhận New Zealand đã có 90 phút không hề dễ dàng: "Rất khó để phá vỡ hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể và tạo ra cơ hội. Đây là một năm khó khăn với New Zealand. Nhưng tôi rất vui khi đã trở lại và toàn đội đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đã tiến lên và tôi tự hào về các đồng đội của mình".

Về phía ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung thừa nhận đội còn nhiều điểm yếu cần phải cải thiện sau trận đấu này. Đội sẽ còn 1 trận đấu giao hữu nữa gặp Tây Ban Nha trước khi tham dự VCK World Cup nữ 2023. Tuy nhiên đây sẽ là trận đấu kín không có khán giả. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan