Quảng cáo

HLV ĐT nữ Việt Nam gây sốt với hình ảnh đáng yêu cùng bà xã

Chủ nhật, 09/07/2023 20:20 PM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung đã tranh thủ lúc ĐT nữ Việt Nam tập luyện để nói chuyện điện thoại với vợ là bà Phạm Thị Ngọc Uyển.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện tại New Zealand để làm quen với thời tiết lạnh ở nước chủ nhà World Cup 2023. Trong buổi tập chiều của toàn đội vào ngày 9/7, sự chú ý lại không đổ dồn vào cầu thủ mà là hướng đến HLV trưởng Mai Đức Chung. 

Trên khán đài, vị thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam tranh thủ gọi video call cho bà xã của mình là cô Phạm Thị Ngọc Uyển. Điều đáng chú ý là HLV Mai Đức Chung lưu vợ của mình trong danh bọ là em Uyển. Đây rõ ràng là hành động nhỏ nhưng cực dễ thương dù cả 2 người đã luống tuổi.

HLV Mai Đức Chung than thở với người vợ của mình: "Mưa quá. Mưa rét quá nhưng vẫn phải tập". Bà Phạm Thị Ngọc Uyển cũng nhẹ nhàng động viên chồng của mình: "Cố lên nhé, cố gắng trong trận đầu tiên". Thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam còn vừa nói vừa quay điện thoại để vợ có thể quan sát tình hình ở sân.

vff-6214-768x535-1688908791.jpg
ĐT nữ Việt Nam đang phải tập luyện dưới trời mưa

Trước đó khi lên đường bay sang New Zealand chuẩn bị cho World Cup, HLV Mai Đức Chung đã bật mí những lời dặn dò của vợ dành cho mình. Thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ: "Trước khi đi, vợ tôi đã dặn dò là đi đến nơi, về đến chốn. Có gì thì tôi cũng sẽ gọi điện về để cả nhà yên tâm". 

Kể từ khi đặt chân đến New Zealand, các buổi tập của ĐT nữ Việt Nam diễn ra tương đối khó khăn. Không chỉ làm quen thời tiết lạnh khi tại đây đang là mùa đông, trời mưa còn khiến cho các cầu thủ gặp thêm nhiều trở ngại. Buổi tập chiều 9/7 thậm chí phải kết thúc sớm hơn vì trời mưa.

Dù trời mưa lạnh nhưng buổi tập của ĐT nữ Việt Nam hôm nay vẫn có sự ghé thăm của các cổ động viên nhí. Trước đó, ngay khi đến Napier, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự hỏi thăm và động viên đến từ các gia đình người Việt Nam sinh sống tại đây. Sáng ngày 10/7, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có buổi họp chiến thuật trước trận giao hữu với ĐT nữ New Zealand.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan