Quảng cáo

Báo Bồ Đào Nha xem ĐT nữ Việt Nam là 'miếng mồi ngon' tại World Cup nữ

Thứ tư, 05/07/2023 20:26 PM (GMT+7)

Tờ Portugoal cho rằng trận gặp ĐT nữ Việt Nam là cơ hội tốt nhất để Bồ Đào Nha có chiến thắng ở World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Ngay ở lần đầu tiên tham dự VCK World Cup nữ 2023, ĐT Việt Nam đã rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của ĐKVĐ Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha. Đương nhiên nếu nhìn vào tương quan trên BXH FIFA, Bồ Đào Nha là đối thủ gần đẳng cấp của Việt Nam nhất.

Chính vì thế thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu giành được điểm số lịch sử ở trận đấu với Bồ Đào Nha. Ở chiều ngược lại, Bồ Đào Nha cũng coi ĐT nữ Việt Nam là đối thủ vừa miếng để giành chiến thắng. Luận điểm này được tờ Portugoal đưa ra ở bài đăng mới nhất: 

"Người hâm mộ có quyền ăn mừng khi ĐT nữ Bồ Đào Nha hòa 0-0 nhà vô địch Euro là ĐT Anh. Chưa đầy 20 ngày nữa giải đấu sẽ diễn ra và đoàn quân của HLV Francisco Neto đang có phong độ tốt sẽ làm được 1 điều gì đó tại VCK World Cup nữ 2023 để gây tiếng vang trong lịch sử.

downloaderla-64a5786196cf8-1688565935.jpg
Bồ Đào Nha vừa gây bất ngờ khi cầm hòa Anh 0-0

Bồ Đào Nha hiện tại đứng thứ 21 thế giới nhưng không có nhiều tên tuổi trên bản đồ bóng đá nữ tại đấu trường World Cup. Việt Nam sẽ là cơ hội tốt để chúng ta có thể giành được chiến thắng nhưng trước khi nghĩ đến việc đó thì Bồ Đào Nha phải đối đầu với đương kim á quân Hà Lan và ĐKVĐ Mỹ.

Với việc đội tuyển nam quốc gia liên tục thể hiện ở đẳng cấp cao nhất trong hai thập kỷ qua. Thật đáng kinh ngạc khi thấy ĐT nữ đạt được đẳng cấp tương tự trong những năm tới. Bóng đá nữ tiếp tục phát triển đáng kể trong nước nên tương lai thực sự rất tươi sáng cho ĐTQG nữ. Dù sao thành tích tốt của đội tuyển nam cũng sẽ gây 1 phần áp lực lên ĐT nữ Bồ Đào Nha ở giải đấu này".

ĐT nữ Việt Nam vào sáng ngày 5/7 đã di chuyển sang New Zealand để chuẩn bị tham dự VCK World Cup nữ 2023. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được treo thưởng 100 triệu cho mỗi bàn thắng tại giải đấu và rất có thể số tiền thưởng này có thể đến ở trận đấu với Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan