Quảng cáo

Thủ môn Kim Thanh không về Hà Nội cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung

Thứ năm, 03/08/2023 16:30 PM (GMT+7)

Thủ môn Kim Thanh cùng 1 số cầu thủ đã không có mặt ở sân bay Nội Bài trong ngày 3/8.

Nghe nội dung bài viết

Trưa ngày 3/8, đội tuyển nữ Việt Nam đã trở về nước dưới sự đón chào nồng nhiệt của người hâm mộ. Thầy trò HLV Mai Đức Chung hạ cánh xuống sân bay Nội Bài và ra sảnh ngay sau khi làm xong thủ tục.

Riêng nhóm các cầu thủ gồm thủ môn Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Thu Thảo, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Bích Thùy không bay về Hà Nội. Kim Thanh cùng các đồng đội kể trên quá cảnh ở Singapore rồi bay về sân bay Tân Sơn Nhất.

Đi cùng các cầu thủ này có cả trợ lý Kim Chi và HLV thủ môn Kim Hồng. Riêng đội trưởng Huỳnh Như vẫn đi trên chuyến bay tới sân bay Nội Bài.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra Kim Thanh. Kim Thanh được nhiều người biết đến hơn kể từ sau hàng loạt pha cứu thua xuất thần ở trận gặp ĐKVĐ Mỹ.

downloaderla-64cb7a7d2581e-1691056800.jpg
Thủ môn Kim Thanh và một số cầu thủ khác bay về sân bay Tân Sơn Nhất

Chia sẻ cảm xúc sau khi về nước, thủ môn Kim Thanh cho biết: "Khi quốc ca Việt Nam vang trên đấu trường thế giới, cảm xúc của tôi thực sự rất hạnh phúc, vỡ òa.

Trước những trận đấu, đội tuyển nữ Việt Nam đã đặt mục tiêu quyết tâm rất cao, thi đấu hết sức mình để không phụ lòng người hâm mộ. Bản thân chơi ở vị trí thủ môn, tôi chỉ biết cố gắng làm sao để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, tạo sự yên tâm cho đồng đội ở trên".

Trong khi đó, tiền vệ Thùy Trang bày tỏ sự tiếc nuối trong ngày về Việt Nam. Thùy Trang không được ra sân bất cứ giây phút nào ở giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

dt-nu-viet-nam-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-san-bay-noi-bai-310873-1-1691057018.jpg
ĐT nữ Việt Nam trở về trong sự chào đón của khán giả

Thùy Trang cho biết, cô cảm thấy rất buồn vì đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng cô được góp mặt ở đấu trường danh giá nhất của bóng đá thế giới.

Theo lịch trình, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 10/8. Đây là đợt tập trung để chuẩn bị cho ASIAD 2023.

Khép lại kỳ World Cup trên đất New Zealand, Kim Thanh cùng toàn đội đã nhận số tiền thưởng tổng cộng là 17,8 tỉ đồng.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan