Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Lank FC cảnh báo Bồ Đào Nha về Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam

Thứ ba, 25/07/2023 06:56 AM (GMT+7)

HLV Lank FC đưa ra những cảnh báo cho ĐT nữ Bồ Đào Nha trước trận gặp ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán ĐT nữ Bồ Đào Nha ở lượt trận tiếp theo vào ngày 27/7, thuộc khuôn khổ bảng E VCK World Cup nữ 2023.

Trước thềm trận đấu, HLV Daniel Pacheco của Lank FC, đội bóng chủ quản của Huỳnh Như lại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha đã đưa ra những lưu ý đặc biệt cho đội nhà.

"Chúng ta đang nói về một đội tuyển quốc gia mạnh ở khu vực Đông Nam Á và một đội tuyển rất được yêu mến ở đất nước của họ.

Người ta đặt kỳ vọng rất cao ở Việt Nam tại World Cup và tôi tin rằng sẽ có rất nhiều người xem các trận đấu của họ", Daniel Pacheco mở đầu cuộc trao đổi với Flashscore.

HLV Pacheco bày tỏ niềm tự hào khi Lank FC có một cầu thủ dự World Cup nữ 2023 là Huỳnh Như, ông đánh giá cao tiền đạo người Việt Nam: "Như là 1 trong số những phụ nữ có ảnh hưởng nhất trong nước.

fjlabvovqaa0f3-2944-1690241972.jpg
HLV Lank FC dành nhiều lời khen cho Huỳnh Như (bên trái) (Ảnh: Lank FC)

Tầm ảnh hưởng của cô ấy không chỉ ở lĩnh vực thể thao. Cô ấy có nhiều người theo dõi trên MXH và luôn được hàng chục nghìn người ở Việt Nam đón nhận.

Mặc dù vậy, Như là một người rất khiêm tốn, cô sớm nhận ra rằng giải VĐQG Bồ Đào Nha đòi hỏi trình độ mà cô đã quen và luôn sẵn sàng học hỏi".

Đáng chú ý, HLV Lank FC cho rằng ĐT nữ Việt Nam còn sở hữu nhiều ngôi sao tiềm năng khác bên cạnh đội trưởng Huỳnh Như.

"Huỳnh Như là cầu thủ xuất sắc nhưng  tôi có thể chỉ ra Nguyễn Thị Tuyết Dung, người đã giành QBV nữ Việt Nam năm 2014 và 2018, ghi hơn 50 bàn thắng cho ĐTQG.

Và Nguyễn Thị Thanh Nhã, người nổi bật với tốc độ và đang có được vị trí trong ĐTQG, cô ấy được cả nước coi là một trong những tài năng lớn nhất của thế hệ mới", HLV Pacheco nói.

image-19-1690242317.jpeg
HLV Pacheco cảnh báo Bồ Đào Nha thi đấu tập trung trước ĐT nữ Việt Nam

Đánh giá về ĐT nữ Việt Nam, HLV Lank FC nhận định đoàn quân áo đỏ đã quen với một cấp độ thi đấu thấp hơn nhưng họ sẽ thấy được một tuyển nữ Việt Nam thi đấu có tổ chức dù với sơ đồ 5-4-1 hay 5-3-2.

Ông đặc biệt cảnh báo ĐT nữ Bồ Đào Nha: "Các bạn cần giữ sự tập trung vào lối chơi và ý tưởng của mình, không được để đối thủ tự tin triển khai lối chơi.

Điểm mấu chốt là các tuyển thủ nữ Bồ Đào Nha không được phép chủ quan và duy trì sự tập trung tối đa trước ĐT nữ Việt Nam".

Sau cùng, HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh ông sẽ không bất ngờ nếu một trong hai đội vượt qua vòng bảng bởi World Cup chứa đầy những bất ngờ khi nhiều đội đều có sự tiến bộ.

bao-tay-ban-nha-noi-gi-khi-doi-nha-thang-ap-dao-dt-nu-viet-nam-9-0-303029-1690241880.jpg
 
Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan