Quảng cáo

'Beckham Việt Nam' từng từ chối Lank FC của Huỳnh Như

Thứ bảy, 29/07/2023 10:17 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung tiết lộ với nhật báo Marca cô từng từ chối sang Bồ Đào Nha chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tiền vệ kỳ cựu của ĐT nữ Việt Nam - Nguyễn Thị Tuyết Dung đã có cuộc trao đổi với nhật báo lừng danh Tây Ban Nha, Marca.

Đáng chú ý, cầu thủ thuộc biên chế CLB Phong Phú Hà Nam tiết lộ cô từng từ chối sang Bồ Đào Nha thi đấu cho đội bóng Lank FC vào năm 2020.

"Đúng là tôi đã từng nhận được lời đề nghị từ Bồ Đào Nha, nhưng tôi đã từ chối vì lý do cá nhân", Tuyết Dung nói với nhật báo Marca.

Tiền vệ ĐT nữ Việt Nam chia sẻ thêm, đời cầu thủ quá ngắn nên cô hy vọng sẽ có một cơ hội khác để trải nghiệm cảm giác thi đấu ở đẳng cấp cao.

e6f900c343fb90a5c9ea-1690600377.jpg
Tuyết Dung từng từ chối sang Lank FC thi đấu (Ảnh: FIFA)

Khi được hỏi về những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian khoác áo ĐTQG, Tuyết Dung cho biết cô vẫn nhớ cảm giác hồi hộp trong trận ra quân gặp Lào, nỗi thất vọng khi để tuột cơ hội dự World Cup 2015 đến niềm vui vỡ òa khi giành tấm vé lịch sử dự World Cup 2023.

Sau thất bại trước Bồ Đào Nha, Tuyết Dung cùng đồng đội nhanh chóng bước vào tập luyện để khắc phục những sai sót và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp ĐT nữ Hà Lan.

Chia sẻ với Marca về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam trong lần đầu dự World Cup, Tuyết Dung cho biết: "Chúng tôi đến World Cup với tâm thế rất thoải mái vì chúng tôi sẽ đối đầu với ĐKVĐ và á quân thế giới.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự giải đấu lớn nhất và mục tiêu là học hỏi từ những người giỏi nhất, gặp gỡ những cầu thủ xuất sắc nhất và nâng tầm bóng đá nữ Việt Nam.

downloaderla-64c4827e9794d-1690600101.jpg
Tuyết Dung khao khát đưa bóng đá Việt Nam xuất hiện trên bản đồ quốc tế (Ảnh: Getty)

Ngoài kết quả, chúng tôi muốn sẽ mang đến hình ảnh một đội bóng chiến đấu hết mình và có tinh thần cầu tiến. Chúng tôi muốn đưa bóng đá Việt Nam lên bản đồ quốc tế, để mọi người biết về đất nước, văn hóa, bóng đá của chúng tôi".

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1993 cũng hé lộ về thần tượng của mình - Cristiano Ronaldo: "Tôi thích CR7 vì anh ấy có ý chí phi thường trong các bài tập và thói quen ăn uống.

Anh ấy rất luôn rất nghiêm khắc và chăm chỉ. Đó là lý do tại sao anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới".

ltd-wc-women2023-247-ok-1690464020.jpg
 
Author Thethao247.vn CT / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan