Quảng cáo

HLV Slot tuyên bố hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại

Thứ bảy, 17/08/2024 13:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool - Arne Slot, bày tỏ sự hài lòng với đội hình hiện tại và tự tin vào khả năng cải thiện của đội bóng mà không cần mua sắm cầu thủ mới.

Khi mùa giải Premier League 2024/25 sắp khởi tranh, Liverpool là đội bóng duy nhất chưa có bất kỳ bản hợp đồng mới nào. Tuy nhiên, điều này dường như không làm huấn luyện viên mới Arne Slot lo lắng. Người kế nhiệm Jurgen Klopp tỏ ra tự tin và hài lòng với đội hình hiện tại của The Reds.

Liverpool đang trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè khá yên ắng. Đến thời điểm này, đội chưa có thêm bất kỳ tân binh nào, trong khi đã phải chia tay nhiều cái tên như Calvin Ramsay, Thiago Alcantara, Joel Matip, Adrian, và Fabio Carvalho.

Không mua cầu thủ, Slot tuyên bố: 'Tôi hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại'-514538
Liverpool vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào trong mùa hè 2024. Ảnh: Getty.

Dù Liverpool chưa có bản hợp đồng mới nào, Slot không lo lắng về việc này. Ông cho rằng cải thiện đội bóng không nhất thiết phải dựa vào chuyển nhượng: "Tôi không hiểu lập luận cho rằng nếu bạn không mua thêm cầu thủ thì đội bóng sẽ yếu đi. Điều đó hơi lạ vì thông thường bạn sẽ giữ nguyên đội hình hoặc tôi thực sự tin rằng có thể cải thiện cầu thủ và đội bóng qua việc tập luyện".

Slot cũng chia sẻ về nỗ lực của câu lạc bộ trong việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha - Martín Zubimendi, nhưng không thành công do cầu thủ này quyết định ở lại Real Sociedad. Tuy nhiên, ông không xem đây là vấn đề lớn: "Chúng tôi vẫn còn sáu tiền vệ. Đội hình này suýt nữa đã có thể vô địch Premier League vào năm ngoái".

 HLV Arne Slot đã trấn an các CĐV Liverpool khi khẳng định rằng tất cả cầu thủ đội 1 đều hoàn toàn khỏe mạnh: "Chúng tôi có đủ lực lượng cho trận đấu sắp tới. Bắt đầu mùa giải mới là một điều tuyệt vời cho cả cầu thủ lẫn HLV. Đây là lúc chúng ta thu hoạch thành quả sau những nỗ lực và chuẩn bị suốt vài tuần qua".

Không mua cầu thủ, Slot tuyên bố: 'Tôi hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại' 514544
Martin Zubimendi đã chọn ở lại Real Sociedad. Ảnh: Getty.

Slot cũng thể hiện sự thận trọng khi được hỏi về khả năng cải thiện thành tích của Liverpool so với mùa giải trước: "Còn quá sớm để nói chúng tôi đang ở đâu. Câu hỏi đó có thể được trả lời tốt nhất sau năm, sáu, bảy hoặc tám trận đấu khi chúng ta biết mình đang ở đâu và các đội khác đang ở đâu. Rõ ràng mục tiêu của Liverpool là thu hẹp khoảng cách với Manchester City".

Nói về tình hình chuyển nhượng của The Kops, chuyên gia Paul Joyce nhận định: "Có thể Liverpool sẽ không mua một ai cả, đội hình không tệ như mọi người tưởng. Họ sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ ai chỉ vì 'các đội mua sắm thì họ cũng phải chạy đua vũ trang'."

Không mua cầu thủ, Slot tuyên bố: 'Tôi hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại' 514545
Slot khẳng định ông hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại. Ảnh: Getty.

Trận ra mắt đầu tiên của Slot tại Premier League sẽ là khi Liverpool đối đầu với Ipswich Town trên sân khách vào 18h30 ngày hôm nay 17/8. Đây không chỉ là trận đấu cạnh tranh đầu tiên của ông với Liverpool mà còn là lần đầu tiên trong sự nghiệp, ông dẫn dắt một đội bóng ngoài Hà Lan.

Đáng chú ý, thống kê chỉ ra rằng trong kỷ nguyên Premier League, chưa có huấn luyện viên nào của Liverpool ra mắt trận đầu tiên ở giải đấu này mà có được chiến thắng. Rõ ràng, Slot đang rất mong muốn phá vỡ cái dớp đáng buồn đó trong trận ra mắt sắp tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm