Quảng cáo

U23 Thái Lan hủy tập, gặp sự cố 'hy hữu' trước trận đấu với U23 Việt Nam

Thứ ba, 31/05/2022 10:35 AM (GMT+7)

Buổi tập đầu tiên của U23 Thái Lan trước trận mở màn gặp U23 Việt Nam đã buộc phải hủy do hành lý của đội bị thất lạc tại sân bay.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan đã bắt đầu di chuyển sang Uzbekistan vào tối ngày 29/5. Hành trình của "Voi chiến" diễn ra khá phức tạp khi xuất phát từ sân bay ở Thái Lan, quá cảnh tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) trước khi bay đến Tashkent (Uzbekistan).

Hành trình của U23 Thái Lan tới Uzbekistan kéo dài tổng cộng 17 giờ đồng hồ đã khiến cho các cầu thủ cảm thấy khá mệt mỏi. Ngoài ra U23 Thái Lan còn phải gặp sự cố khá hy hữu khi bị thất lạc hành lý trong chuyến bay. Hiện tại BLĐ của U23 Thái Lan đang phải phối hợp với các nhà chức trách với mong muốn sớm có lại hành lý, trong đó có không ít dụng cụ để phục vụ tập luyện.

Theo đó, một số dụng cụ tập luyện và các vật dụng cá nhân của U23 Thái Lan đã bị thất lạc trong quá trình di chuyển đến Uzbekistan. Điều này cũng ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho trận mở màn gặp U23 Việt Nam. Mới nhất, buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này của U23 Thái Lan đã tạm thời phải hủy bỏ.

U23 Thái Lan hủy tập, gặp sự cố hy hữu trước trận đấu với U23 Việt Nam 143024
U23 Thái Lan phải hủy tập do thất lạc hành lý ở sân bay

Giống như U23 Thái Lan, U23 Việt Nam cũng đã gặp đôi chút khó khăn trong hành trình di chuyển tới Uzbekistan. Mặc dù thời gian bay từ Dubai sang Tashkent chỉ mất khoảng 3 tiếng nhưng chuyến bay đã bị trễ hơn 1 giờ đồng hồ cộng với thời gian làm thủ tục khá lâu khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi.

Ngoài việc buộc phải hủy buổi tập ngày 31/5 để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Việt Nam, U23 Thái Lan nhiều khả năng còn không có được lực lượng mạnh nhất. Cụ thể một số cầu thủ của "Voi chiến" hiện tại vẫn đang thi đấu ở châu Âu hoặc có lý do khác nên chưa thể hội quân đúng hẹn.

Nhóm cầu thủ đó gồm nhiều cái tên rất đáng chú ý như: Suphanat, Irafan Dolo, Nopphon Llaraphol, Sittichok Phaso, Jonathan Khemdee và Channarong Promsrikao. Không có được sự phục vụ của những cái tên này ở trận gặp U23 Việt Nam, sức mạnh của "Voi chiến" chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

HLV Malaysia: 'Không có gì phải sợ khi gặp U23 Việt Nam hay Thái Lan'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan