Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Không có gì phải sợ khi gặp U23 Việt Nam hay Thái Lan'

Thứ ba, 31/05/2022 09:50 AM (GMT+7)

Ông Brad Maloney, HLV trưởng U23 Malaysia cho rằng, các cầu thủ của ông không hề lo ngại khi phải đối đầu với U23 Việt Nam hay Thái Lan tại VCK U23 Châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK U23 Châu Á, U23 Malaysia sẽ phải đối đầu với U23 Việt Nam, U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc. Xét về tương quan thực lực của các đội, có thể thấy rõ, đoàn quân của HLV Brad Maloney đang là những người bị đánh giá thất thế hơn cả. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Úc lại đang tỏ ra vô cùng lạc quan về cơ hội đi tiếp của các học trò. 

"Chúng tôi không sợ hãi trước bất cứ đối thủ nào, dù cho là U23 Việt Nam, Thái Lan hay Hàn Quốc. Việc không phải gặp bất cứ áp lực nào sẽ giúp cho các cầu thủ của tôi thi đấu hết mình. Hãy chờ đón những màn trình diễn của U23 Malaysia", HLV Brad Maloney chia sẻ với tờ Astro Awani. 

HLV Malaysia: 'Không có gì phải sợ khi gặp U23 Việt Nam hay Thái Lan' 142935
HLV Brad Maloney: 'Malaysia không hề e ngại trước bất cứ đối thủ nào'

Sở dĩ, ông Brad Maloney cho rằng đội bóng của ông không phải gặp áp lực khi thi đấu tại VCK U23 Châu Á, bởi lẽ Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã quyết định không đặt mục tiêu cho Mãnh Hổ tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1972 vẫn muốn các học trò của mình tiến vào vòng knock-out. 

"Khách quan để mà nói, việc phải đối đầu với U23 Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc đều không hề dễ dàng. Nhưng tôi vẫn tin rằng các cầu thủ Malaysia sẽ thi đấu hết mình và đi xa nhất có thể tại VCK U23 Châu Á", ông Brad Maloney khẳng định quyết tâm.

Hiện tại, ở Uzbekistan nhiệt độ đang khá lạnh, điều này phần nào sẽ gây khó khăn cho những đội bóng tới từ Đông Nam Á. Dẫu vậy, Malaysia lại đang tỏ ra thích nghi khá nhanh với điều kiện khí hậu ở đây và đã sẵn sàng để làm nên những bất ngờ tại giải đấu. Theo lịch thi đấu, U23 Malaysia sẽ phải chạm trán đối thủ mạnh nhất trong trận ra quân là U23 Hàn Quốc vào ngày 2/6. Tới ngày 5/6, đội bóng này sẽ có màn so tài với đối thủ U23 Thái Lan và cuộc đọ sức với U23 Việt Nam vào ngày 8/6 sẽ khép lại giai đoạn vòng bảng của thầy trò HLV Brad Maloney. 

NHM U23 Thái Lan bất ngờ nhận tin vui từ trọng tài trước thềm giải Châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan