Quảng cáo

Phan Thị Hà Thanh giành HCV tại Cúp thế giới

Chủ nhật, 10/05/2015 10:01 AM (GMT+7)

Rạng sáng 10/5, Phan Thị Hà Thanh đã xuất sắc giành HCV nội dung cầu thăng bằng nữ tại Cúp thể dục dụng cụ thế giới diễn ra tại Varna (Bulgaria).

Ở nội dung tranh tài, Hà Thanh phải đối mặt với nhiều đối thủ rất mạnh trong đó có đương kim vô địch châu Á Kim Un Hyang (CHDCND Triều Tiên), cựu vô địch Olympic Oksana Chusovitina (Uzbekistan),... Ở vòng đấu loại, Hà Thanh chỉ xếp vị trí thứ hai với 13.750 điểm, đứng sau VĐV trẻ người Thụy Sĩ Ilaria Kaeslin (13.850 điểm).

 

phan thi ha thanh, the duc dung cu, ha thanh, le thanh tung, the duc dung cu seagame 28
Phan Thị Hà Thanh giành HCV tại Cúp thế giới


Khi bước vào vòng chung kết, Hà Thanh đã có màn trình diễn tuyệt vời giành 14.200 điểm và đoạt HCV một cách xứng đáng. HCB nội dung này thuộc về nhà vô địch châu Á Kim Un Hyang với 13.867 điểm và Ilaria Kaeslin đoạt HCĐ với 13.733 điểm. Ngoài tấm HCV nội dung cầu thăng bằng nữ, ở ngày thi đấu cuối cùng này Hà Thanh còn xếp hạng thứ 4 ở bài biểu diễn trên sàn với 12.867 điểm. Ở nội dung nhảy chống nam, Lê Thanh Tùng đã đoạt HCĐ với điểm số trung bình 14.700. Trong khi đó, Đặng Nam xếp hạng tư với 14.500 điểm.

Với tấm HCV của Hà Thanh cùng tấm HCĐ của Lê Thanh Tùng tại Cúp thế giới, đội tuyển Thể dục Dụng cụ Việt Nam đã có bước chuẩn bị ấn tượng cho SEA Games 28 tại Singapore vào đầu tháng 6 tới. Trước đó, Hà Thanh cùng các đồng đội trong đội tuyển Thể Dục dụng cụ Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Canada từ ngày 30/3-20/4. Dù chuyến tập huấn diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng trong thời gian này, các VĐV của Thể dục Dụng cụ Việt Nam có thêm cơ hội để cọ sát, hoàn thiện những kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm hướng đến những giải đấu lớn trong năm 2015.

Nguồn: Nam Anh (thethaovietnam.vn)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng