Quảng cáo

Điểm tin SEA Games 28 ngày 02/6: Chờ huy chương từ môn bóng bàn

Thứ ba, 02/06/2015 08:24 AM (GMT+7)

THETHAO247 cập nhật tin tức mới nhất, đáng chú ý nhất kỳ SEA Games 28 trong ngày 02/6.

the thao viet nam seagame,u23 viet nam seagame,boi seagame,dien kinh seagame,ban sung seagame,truong thanh hang,bong da sea games 28

Chờ đợi bóng bàn gặt huy chương đầu tiên cho đoàn TTVN

Chiều qua (1/6), sau khi lọt vào bán kết nội dung đôi nam môn bóng bàn, Trần Tuấn Quỳnh/Nguyễn Anh Tú sẽ chắc chắn mang về tấm HC đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 ở ngày thi đấu hôm nay.

Cặp VĐV của Việt Nam được chờ đợi sẽ làm nên bất ngờ trước bộ đôi từng vô địch châu Á của nước chủ nhà là Gao Ning/Li Hu để có cơ hội cạnh tranh huy chương Vàng.

Bơi nghệ thuật có tạo nên bất ngờ?

Vào lúc 12h00 hôm nay (2/6), hai cặp VĐV của ĐT bơi nghệ thuật Việt Nam là Phan Mãnh Nhi/Huỳnh Minh Trang và Nguyễn Thị Minh Xuân/Phan Tăng Bảo Trân sẽ bắt đầu tham gia thi đấu vòng loại nội dung bơi đôi.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 28, thầy trò HLV Huỳnh Phạm Minh Thy đã sang Singapore từ ngày 18/5 và đang ráo riết tập luyện trước ngày tranh tài với mục tiêu giành 1 HCĐ tại giải lần này.

U23 Việt Nam quyết phục thù người Mã

Sau màn khởi đấu ấn tượng với thắng lợi 6-0 trước Brunei, U23 Việt Nam đang tràn đầy tự tin hướng đến cuộc đấu sinh tử với U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng B. Ở trận đấu tới, Mạnh Hùng nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt do chưa kịp bình phục chấn thương. Tuy nhiên, ĐT U23 Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột hàng đầu như Công Phượng, Mạc Hồng Quân, Huy Toàn và Quế Ngọc Hải ở đội hình chính. Bên phía Malaysia, HLV Ong Kim Swee không có sự phục vụ của tài năng trẻ Nazmi do án treo giò vì lỗi “phun mưa” trong trận gặp Timor Leste.

Sao gốc Việt trong màu áo U23 Thái Lan trải lòng sau màn ra mắt SEA Games

Màn ra mắt SEA Games của Tristan Đỗ được coi là khá hoàn hảo. Anh vào sân ở phút 62 và đã kịp để lại dấu ấn với đường kiến tạo giúp Chananan ấn định định tỷ số 6-0 trước U23 Lào.

Tuy nhiên, tiền đạo này lại rất khiêm tốn khi chia sẻ về "lần đầu tiên" của mình. Anh chỉ cho biết mình hài lòng với phong độ tại trận đấu đó. Tiền đạo này cho rằng việc giành kết quả tốt trước U23 Lào chỉ là thuận lợi bước đầu, còn thử thách thực sự của U23 Thái Lan là màn đối đầu với 2 đối thủ Việt Nam và Malaysia sắp tới.

Hơn 10.000 người đi bộ cổ vũ SEA Games 28

Hơn 10.000 người đã tập trung tại quận 7, TP.HCM, tham dự chương trình đi bộ đồng hành để cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam chinh phục SEA Games 28. Đây là buổi lễ xuất quân hoành tráng nhất của thể thao Việt Nam từ trước đến nay.

Sự kiện lễ đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) diễn ra vào thời điểm tiền SEA Games nên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, nhất là giới trẻ. Ngay từ sáng sớm, người hâm mộ tập trung về khu vực hồ Bán Nguyệt để thể hiện tình yêu với các đội tuyển.

Trưởng đoàn bóng đá Đông Timor bị đình chỉ nhiệm vụ

Sau khi nhận được những báo cáo từ Cục Điều tra tham nhũng Singapore (CPIB) và ban tổ chức SEA Games 28 về vụ dàn xếp tỉ số trước trận U-23 Đông Timor gặp U-23 Malaysia, LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định đình chỉ tạm thời tất cả hoạt động liên quan đến bóng đá của ông Orlando Marques Henriques Mendes (49 tuổi) - trưởng đoàn bóng đá Đông Timor.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng