Quảng cáo

VIDEO: Pha bóng quyết định giúp tuyển nữ Myanmar thắng sốc đội dự World Cup

Thứ năm, 04/05/2023 15:52 PM (GMT+7)

ĐT nữ Myanmar bất ngờ giành chiến thắng trước ĐT nữ Philippines ở trận mở màn SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, ĐT nữ Myanmar đã có màn so tài với ĐT nữ Philippines ở trận ra quân môn bóng đá nữ vào tối ngày 3/5, thuộc khuôn khổ bảng A tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32).

Ở trận đấu này, dù bị đánh giá thấp hơn ứng cử viên cho tấm HCV SEA Games là tuyển nữ Philippines nhưng các cô gái Myanmar đã thi đấu rất kiên cường.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 87, cầu thủ Harrison Sofia phạm lỗi với San Thaw Thaw ở trong vòng cấm địa. Sau khi xem xét tình huống, trọng tài chính đã quyết định cho tuyển nữ Myanmar được hưởng quả penalty.

Đứng trước chấm 11m, cầu thủ Win Theing Tun của Myanmar không bỏ lỡ cơ hội, nữ tiền đạo dứt điểm chính xác, theo đó nâng tỷ số lên 1-0 cho đội bóng của HLV Tetsuro Uki.

VIDEO: Pha bóng quyết định giúp tuyển nữ Myanmar thắng sốc đội dự World Cup 275892
Tuyển nữ Myanmar thắng sốc đội nữ Philippines (Ảnh: CAMSOC)

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT nữ Myanmar. Có thể nói, chiến thắng này không khỏi khiến giới chuyên môn và NHM bất ngờ.

Bởi vốn dĩ, tuyển nữ Philippines đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, họ đánh bại Việt Nam và Thái Lan để lên ngôi vô địch AFF Cup 2022. Mới đây nhất, các học trò của HLV  Alej Stajcic đã xuất sắc giành vé dự World Cup nữ 2023, lọt vào vòng loại thứ Hai Olympic Paris 2024.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Myanmar có cuộc so tài với tuyển nữ Việt Nam ở trận đấu sớm lúc 16h00 vào ngày 6/5. Trong khi đó, tuyển nữ Philippines sẽ đối đầu Malaysia lúc 20h00 cùng ngày.


VIDEO: Tuyển nữ Myanmar thắng sốc đội dự World Cup nữ (Nguồn: Peak Sports)

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng