Quảng cáo

Phản ứng của sao trẻ HAGL sau khi bị HLV Troussier gạch tên ở SEA Games 32

Thứ hai, 24/04/2023 17:46 PM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt có động thái bất ngờ, sau khi bị HLV Philippe Troussier loại khỏi đội hình U22 Việt Nam tham dự Games 32.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Nguyễn Đức Việt của CLB Hoàng Anh Gia Lai gây chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái sau khi bị HLV Philippe Troussier gạch tên khỏi danh sách rút gọn của U22 Việt Nam, tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32).

Cụ thể, Đức Việt chia sẻ hình ảnh cá nhân với dòng chú thích: "Sẽ tốt... nếu trọn vẹn hơn" cùng biểu tượng cỏ bốn lá tượng trưng cho sự may mắn, hướng đến một tương lai tốt đẹp.

Có thể thấy, tiền vệ HAGL dù khá thất vọng khi không được tham dự SEA Games 32 ở Campuchia cùng đoàn quân áo đỏ nhưng anh khẳng định sẽ nỗ lực trong thời gian tới, để cơ hội đến với bản thân được "trọn vẹn".

phan ung cua duc viet sau khi bi loai khoi doi hinh u22 viet nam du sea games
Phản ứng của Đức Việt sau khi bị loại khỏi đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, bài chia sẻ của sao trẻ HAGL ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với khá nhiều lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Đáng chú ý, các đồng đội cũng như người thân, bạn bè cùng các CĐV đã để lại lời động viên, khích lệ tiền vệ Nguyễn Đức Việt.

Hậu vệ Vũ Tiến Long (Hà Nội FC), người vừa được HLV Troussier điền tên vào danh sách rút gọn của U22 Việt Nam viết: "Cố lên em trai". Bên cạnh đó, tuyển thủ HAGL còn nhận được sự cổ vũ tinh thần từ các cầu thủ như Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Đình Bắc hay Hoàng Xuân Tân...

Chiều 23/4, HLV Troussier đã quyết định gạch tên Đức Việt cùng 6 cầu thủ khác là thủ môn Trần Trung Kiên; hậu vệ Hà Văn Phương, Trần Văn Thắng; tiền vệ Nguyễn Nam Trường, Nguyễn Hữu Nam và tiền đạo Phạm Đình Duy, sau cuộc họp chuyên môn và thảo luận với các cộng sự.

afc-u20-asian-cup-2023-match-9-1682332260.jpg
Sao trẻ HAGL từng có màn trình diễn ấn tượng ở VCK U20 châu Á 2023. (Ảnh: AFC)

Ngay sau đó, vị chiến lược gia người Pháp đã nói chuyện riêng và động viên 7 cầu thủ bị loại. Ông nhấn mạnh, dù bị gạch tên nhưng các cầu thủ cần nỗ lực và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho các giải đấu quan trọng khác trong tương lai.

Đáng nói, dựa trên danh sách rút gọn của U22 Việt Nam, "lò đào tạo" HAGL chỉ còn một cầu thủ duy nhất còn góp mặt là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Điều này không khỏi khiến giới chuyên môn và NHM thấy thất vọng. Bởi rõ ràng, đội bóng phố Núi vốn là CLB đóng góp phần lớn lực lượng cho ĐTQG và các ĐT trẻ của Việt Nam trong nhiều năm qua.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn tất kế hoạch tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu, thầy trò HLV Troussier sẽ di chuyển về TP.HCM vào ngày 25/4. Sau đó, Những chiến binh Sao Vàng sẽ lên đường sang Campuchia vào sáng ngày 26/4.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng