Quảng cáo

Đội trưởng U22 Thái Lan tự tin xung trận ở SEA Games 32

Thứ hai, 24/04/2023 11:18 AM (GMT+7)

Đội trưởng U22 Thái Lan, Airfan Doloh khẳng định đã sẵn sàng cho mục tiêu giành HCV SEA Games 32, sau chấn thương dây chằng cổ chân hôm 9/4.

Theo truyền thông xứ chùa Vàng, ĐT U22 Thái Lan dưới sự chỉ đạo của HLV Issara Sritaro đã có buổi tập quan trọng vào ngày 23/4, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32).

Tại buổi tập, tiền vệ đội trưởng U22 Thái Lan, Airfan Doloh đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình trạng thể lực của bản thân sau quá trình điều trị chấn thương dây chằng cổ chân hôm 9/4.

Cụ thể, trong chiến thắng 2-0 của Buriram United trước CLB Lampang, Airfan Doloh dính chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng nạng. Sau đó, tiền vệ này được chẩn đoán chấn thương dây chằng cổ chân, bỏ ngỏ khả năng tham dự SEA Games 32.

tien ve doi truong u22 thai lan gap chan thuong truoc them sea games 32
Tiền vệ đội trưởng U22 Thái Lan gặp chấn thương trước thềm SEA Games 32. (Ảnh: Buriram United)

Tuy nhiên, may mắn thay khi đội trưởng U22 Thái Lan mới đây đã lên tiếng tiết lộ, thể lực của anh hiện tại khá sung mãn sau quá trình tích cực điều trị chấn thương.

"Thể trạng của tôi hiện đạt khoảng 80% và đang dần hồi phục hoàn toàn. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết mình trong từng trận đấu. Giống như cách chúng tôi đã thi đấu ở Doha Cup để giành kết quả tốt nhất.

Đối với việc thay đổi cầu thủ từ các giải đấu trước, đó không phải là vấn đề. Bởi vì chúng tôi đã quen và luyện tập, thi đấu với nhau suốt thời gian trước đó", Airfan nói.

Được biết, Airfan Doloh là cầu thủ có thể chơi linh hoạt ở 2 vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ cánh. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, anh được đánh giá là chân sút trụ cột của U22 Thái Lan tại SEA Games 32. 

dsc-4829-1682309632.jpg
Airfan Doloh khẳng định đã sẵn sàng cho mục tiêu giành HCV SEA Games. (Ảnh: Matichon)

Khi được hỏi về mục tiêu của U22 Thái Lan tại SEA Games 32, Airfan chia sẻ: “SEA Games trước đó và lần này không khác nhau nhiều. Bởi vì mục tiêu của chúng tôi vẫn là HCV. Chúng tôi sẽ cố hết sức dù các trận đấu ở vòng bảng không phải là những trận đấu dễ dàng".

Mới đây, U22 Thái Lan cũng đón tin vui khi 2 sao trẻ Teerasak Poeiphimai (Port FC) và Jonathan Kheemde (Ratchaburi FC) được CLB chủ quản tạo điều kiện về củng cố lực lượng cho "Tiểu voi chiến" ở SEA Games.

Theo kế hoạch, U22 Thái Lan sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức và lên đường sang Campuchia tham dự SEA Games 32 vào ngày 27/4. Đoàn quân của HLV Sritaro nằm chung bảng với ĐKVĐ U22 Việt Nam và các đối thủ U22: Malaysia, Singapore, Lào. Họ có trận mở màn gặp U22 Singapore hôm 30/4; đến 11/5, U22 Thái Lan mới chạm trán U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng