Quảng cáo

Chủ nhà SEA Games 32 bất ngờ đổi giờ thi đấu của tuyển nữ Việt Nam ở bán kết 

Thứ năm, 11/05/2023 16:21 PM (GMT+7)

BTC SEA Games 32 bất ngờ thông báo đổi giờ trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam với nữ Campuchia ở bán kết bóng đá nữ.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ phía Ban tổ chức SEA Games 32, thời gian tổ chức trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam với đội tuyển nữ Campuchia, thuộc khuôn khổ vòng bán kết bóng đá nữ sẽ có sự thay đổi.

Cụ thể, theo lịch thi đấu cũ, màn so tài của Những nữ chiến binh Sao Vàng gặp đội nữ chủ nhà Campuchia diễn ra vào 16h00 ngày 12/5 trên SVĐ Army (sức chứa 5.000 người).

Tuy nhiên, sau khi U22 Campuchia bị loại từ vòng bảng, BTC đã dời trận đấu sang 19h00 tối cùng ngày. Chủ nhà Campuchia cũng đổi sang sân thi đấu Olympic với sức chứa khủng hơn là 50.000 người.

btc doi gio thi dau tran nu viet nam gap nu campuchia o ban ket
BTC đổi giờ thi đấu trận nữ Việt Nam gặp nữ Campuchia ở bán kết (Ảnh: VFF)

Có thể thấy, quyết định của chủ nhà Campuchia sẽ đem lại lợi ích cho cả 2 đội. Bởi trận đấu diễn ra vào buổi tối sẽ giúp các cầu thủ không bị hao hụt sức lực như đá dưới thời tiết nắng nóng của buổi chiều.

Bên cạnh đó, với sức chứa lớn của SVĐ Olympic, BTC sẽ giải tỏa sức nóng khi giúp nhiều NHM có cơ hội vào sân xem trực tiếp trận cầu hấp dẫn giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Campuchia.

Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung đã gửi lời chúc đến ĐT nữ chủ nhà. Vị chiến lược gia gốc Hưng Yên đồng thời nhấn mạnh ông đánh giá cao sự tiến bộ của các cầu thủ nữ Campuchia.

img-2431-e1683791650413-1683795942.jpeg
HLV đánh giá cao ĐT nữ Campuchia (Ảnh: VFF)

Chúng tôi đã xem ĐT nữ Campuchia thi đấu. Chúng tôi đánh giá cao, đội bạn có lực lượng đồng đều, sức mạnh tốt, có tầm vóc. Hàng hậu vệ của Campuchia cao to, tiền vệ cũng có một cầu thủ thi đấu rất tích cực, là một nhân tố có thể cầm bóng để tổ chức tấn công.

Có thể đôi lúc phối hợp chưa tốt nhưng đã có sự tiến bộ rõ nét. Chúng tôi đánh giá cao như Thái Lan, Myanmar hay Philippines. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức”, HLV Mai Đức Chung phân tích.

Về phía tuyển nữ Campuchia, thuyền trưởng Gao Fuli cho biết, việc có cơ hội so tài với ĐT nữ Việt Nam là một vinh dự lớn của đội bóng chủ nhà. "Chúng tôi sẽ cố gắng toàn lực. Hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu một trận tốt. Cùng với sự ủng hộ của người hâm mộ và lãnh đạo chúng tôi hy vọng sẽ cống hiến một trận đấu hay”, ông Fuli nói thêm.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo