Quảng cáo

Trung vệ Thái Lan: 'Tôi không vứt huy chương, chỉ ném lên tặng CĐV'

Thứ năm, 18/05/2023 05:46 AM (GMT+7)

Nhận về nhiêu chỉ trích sau trận chung kết SEA Games 32, trung vệ Thái kiều Jonathan Khemdee đã chính thức lên tiếng giải thích sự việc.

Nghe nội dung bài viết

U22 Thái Lan trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau khi trận chung kết SEA Games 32 kết thúc. Bên cạnh vụ ẩu đả, một số cá nhân bên phía “Bầy Voi chiến” còn gây mất thiện cảm với hành động của mình.

Cụ thể, sau trận đấu, trung vệ Thái kiều Jonathan Khemdee đã ném tấm HCB và gấu bông linh vật lên khán đài. Điều này đã gây tranh cãi nảy lửa. Thậm chí, Tổng thư ký Học viện Hoàng gia Campuchia, ông Kosal còn yêu cầu LĐBĐ Thái Lan nên dạy dỗ lại cầu thủ này và cho rằng anh đã đánh mất khí chất cầu thủ cũng như không tôn trọng BTC giải đấu.

z4354255566639-b72c2e22a25d0b69e1deadf84885236e-1684363305.jpg
Jonathan Khemdee đăng tải bài viết giải thích việc ném huy chương

Mới đây, trung vệ người Đan Mạch đã lên tiếng phân trần sự việc trên trang cá nhân. Anh cho biết mình muốn tặng tấm HC cho người hâm mộ chứ không có ý vứt bỏ tấm huy chương đã giành được:
"Xin chào mọi người, tôi muốn giải thích rằng sở dĩ tôi tặng người hâm mộ huy chương bạc và búp bê vì muốn cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho tôi cùng U22 Thái Lan tại SEA Games vừa qua. 

"Tôi không hề có ý coi thường giải đấu cũng như những tấm huy chương mà tôi đã giành được. Cuối cùng xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi thời gian qua", Jonathan Khemdee viết trên trang cá nhân của mình.

Là một trong những người được đặt kỳ vọng lớn, trung vệ Jonathan Khemdee có trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp thi đấu tại Thái Lan với màn trình diễn mờ nhạt. Ở hiệp phụ, cầu thủ sinh năm 2002 còn phải nhận thẻ đỏ rời sân trong sự ngao ngán của NHM xứ chùa Vàng.

Nói thêm, SEA Games 32 sẽ là giải đấu cuối cùng mà Khemdee thi đấu trong màu áo các ĐTQG Thái Lan. Khemdee ra thông báo chính thức trên trang cá nhân rằng anh sẽ trở về khoác áo ĐT Đan Mạch. Màn chia tay của Jonathan Khemdee với bóng đá Thái Lan thực sự không trọn vẹn.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo