Quảng cáo

Thủ môn số 1 ĐT nữ Việt Nam quyết giành HCV SEA Games 32

Thứ hai, 24/04/2023 20:45 PM (GMT+7)

Thủ thành Trần Thị Kim Thanh mới đây đã đặt quyết tâm cao cùng ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32.

Chiều ngày 24/4, đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập cường độ cao nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với đội bóng nữ của trường đại học ĐH Osaka diễn ra ngày 26/4 tới đây.

Phát biểu trước khi buổi tập diễn ra, thủ môn Kim Thanh của ĐT Việt Nam cho biết: "Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là bảo vệ tấm HCV SEA Games. Ở bảng đấu sắp tới, Philippines thường chơi bóng bổng. Chính vì thế, ngoài Thái Lan thì ĐT Việt Nam cũng cần chú ý với các cầu thủ cao to thường chơi bóng bổng cùng đánh trung lộ như Philippines".

Nói thêm về tình hình hiện tại của bản thân, thủ môn của ĐT Việt Nam cho biết: "Trước đó, tôi bị chấn thương nên không thể thi đấu các trận ở vòng loại 1 Olympic ở Nepal. Vì vậy, trong đợt tập huấn lần này, tôi sẽ tập trung cải thiện kỹ chiến thuật và phản xạ nhiều hơn, rèn luyện thêm về bóng bổng và chơi chân. Những trận giao hữu vừa qua, các đội bạn đều có kỹ thuật tốt, thi đấu theo từng khối, đập nhả nhanh”.

thu mon so 1 dt nu viet nam quyet gianh hcv sea games 32
ĐT nữ Việt Nam tập luyện trước trận giao hữu cuối tại Nhật Bản

Hôm nay, HLV Mai Đức Chung cho các cầu thủ khởi động và làm nóng khá kỹ trước khi bước vào buổi tập. Nhìn chung, sức khỏe thể chất và tinh thần của toàn đội đều đang ổn định, sẵn sàng hướng tới mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games 32.

Đội tuyển nữ Việt Nam bắt đầu sang Nhật Bản tập huấn từ ngày 17/4. Tại đây, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có 3 trận đấu giao hữu. Trong đó, những cô gái Vàng đã có được một chiến thắng (trước ĐH TDTT Biwako Seikei) và để thua 1 trận trước CLB Cerezo Osaka. Ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với đội bóng nữ sinh từ trường ĐH thể dục thể thao Osaka, đội đang xếp thứ nhất tại giải hạng Nhất bóng đá nữ sinh viên Kansai. Đây cũng là đội bóng sinh viên có thành tích tốt tại giải VĐQG bóng đá nữ sinh viên toàn quốc, tiếp tục là phép thử tốt cho đội bóng áo đỏ trước SEA Games 32.

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu cuối cùng, toàn đội sẽ bay trở lại TP HCM trước khi lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32. Huỳnh Như sẽ hội quân cùng đồng đội tại đây.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng