Quảng cáo

Sao U20 Việt Nam báo tin vui, HLV Philippe Troussier mừng ra mặt tại SEA Games

Thứ bảy, 08/04/2023 09:34 AM (GMT+7)

Ở vòng 5 V-League 2023, các cầu thủ trẻ đã có cơ hội ra sân, thậm chí ghi bàn thắng ấn tượng. Đây là tín hiệu tốt cho HLV Philippe Troussier trước khi SEA Games diễn ra.

Chiều ngày 7/4, những trận đấu tiếp theo tại vòng 5 V-League 2023 đã chính thức diễn ra. Trên sân Vinh, CLB Becamex Bình Dương cầm hòa SLNA với tỉ số 1-1. Bình Dương là đội bóng có được nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong hiệp 1 của trận đấu nhưng đều không tận dụng thành công. 

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 38, khi cầu thủ trẻ Bùi Vĩ Hào ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội khách. Từ cú sút phạt ngoài vòng cấm, tiền đạo U20 Việt Nam đưa bóng vào trong và đập hàng rào, khiến thủ môn Văn Hoàng mất cảnh giác. Sau đó, pha bay người của thủ môn này cũng không thể cứu thua cho SLNA.

u20-truc-tiep-1680921051.png
Bùi Vĩ Hào (thứ 2 từ trái sang) báo tin vui cho HLV Troussier

Với bàn thắng đẹp mắt này, Bùi Vĩ Hào chắc chắn sẽ ghi thêm điểm trước HLV Philippe Troussier trong bối cảnh SEA Games 32 sắp diễn ra. Trước đó, tiền đạo sinh năm 2003 cũng được HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung cho đợt hội quân cùng U23 Việt Nam dự Doha Cup. Tuy vậy, chân sút trẻ đã sớm chia tay đội U23 do CLB Becamex Bình Dương muốn cầu thủ này trở về để tập trung cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2023.

Ở vòng 5 V-League 2023, một ngôi sao khác của U20 Việt Nam cũng đã có bàn thắng, đó là Nguyễn Quốc Việt (HAGL). Bàn thắng của Quốc Việt tới ngay sau khi HLV Kiatisak tung anh vào sân chưa đầy 5 phút. Đây chắc chắn là tin tức không thể vui hơn đối với HLV Philippe Troussier.

Hiện tại, HLV Philippe Troussier cùng các trợ lý đang rất tích cực đi do thám những trận đấu tại V-League nhằm tìm kiếm những nhân tố giỏi cho U22 Việt Nam dự SEA Games. Phát biểu khi nhận chức, chiến lược gia người Pháp khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ đang có phong độ cao. Danh sách của U22 Việt Nam sẽ sớm được công bố và dự kiến toàn đội sẽ tập trung trở lại vào ngày 19/4 tới đây.

SEA Games 32 sẽ diễn ra vào đầu tháng 5/2023. Bóng đá nam sẽ là môn thi đấu khởi tranh sớm nhất từ ngày 29/4. ĐT U22 Việt Nam được xác định nằm ở bảng B, cùng các đối thủ như U22 Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng