Quảng cáo

Chủ nhà Campuchia: 'Chúng tôi sẽ chơi sạch tại SEA Games 32'

Thứ ba, 04/04/2023 15:17 PM (GMT+7)

Tổng thư ký của CAMSOC mới đây đã lên tiếng khẳng định các VĐV nước chủ nhà sẽ thi đấu một cách công bằng, văn minh tại SEA Games 32.

SEA Games 32 sẽ là lần đầu tiên Campuchia đăng cai với tư cách chủ nhà. Đất nước này đã có những sự chuẩn bị vô cùng chu đáo cho kỳ đại hội với nhiều quyết định bất ngờ như cho học sinh, sinh viên nghỉ học gần 1 tháng, miễn phí vé toàn bộ cho NHM ở tất cả các môn thi đấu...

Mới đây, phát biểu trước truyền thông, Tổng thư ký của CAMSOC là ông Vath Chamroeun đã khẳng định các vận động viên của nước chủ nhà sẽ thi đấu một cách công bằng nhất ở kỳ đại hội lầm này: “Các vận động viên Campuchia sẽ thi đấu với phẩm giá, trình độ chuyên môn và tuân theo luật chơi công bằng ở bất kỳ môn thể thao nào họ thi đấu,” Chamroeun nói.

56958-1680596208.jpg
Tổng thư ký CAMSOC khẳng định Campuchia thi đấu công bằng tại SG (Ảnh: Khmer Times)

“Chúng tôi có thể đảm bảo một sự cạnh tranh công bằng cho tất cả các vận động viên đến từ các quốc gia trong ASEAN sẽ tham gia cuộc thi năm nay. Chúng tôi tuân thủ chặt chẽ các quy tắc của Liên đoàn Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) quốc tế và chúng tôi không tự mình quyết định mọi thứ mà không tham khảo ý kiến”, Tổng thư Ký Vath Chamroeun nói. 

Hiện tại, một số thông tin cho rằng Campuchia nghiễm nhiên xếp đội bóng đá nam của họ vào nhóm hạt giống số 1 dù ở kỳ SEA Games năm ngoái, thầy trò HLV Keisuke Honda không có được thành tích tốt. Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam dự kiến diễn ra vào lúc 15h00 ngày 5/4.

Cũng theo thông tin từ vị này, tính đến thời điểm hiện tại, Campuchia đã hoàn thành sơ bộ cơ sở hạ tầng phục cho kỳ đại hội, đặc biệt là nơi ăn ở cho hàng ngàn VĐV tham dự. “Không có gì phải lo lắng. Mọi thứ đã hoàn tất và chúng tôi đã sẵn sàng chào đón các VĐV cũng như NHM đến với SEA Games 32", ông khẳng định.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng