Quảng cáo

Bị dập xương sườn, võ sỹ Việt Nam vẫn giành HCV SEA Games 32

Thứ hai, 08/05/2023 17:55 PM (GMT+7)

Nguyễn Hoàng Dũ đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ sau tấm HCV đồng đội cùng Hoài Nương ở môn Vovinam.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày thi đấu 8/5, đoàn thể thao Việt Nam nhận về cơn mưa HCV trong đó có HCV ở môn Vovinam. VĐV  Nguyễn Thị Hoài Nương và Nguyễn Hoàng Dũ xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung tự vệ nữ. Tổng điểm số của 2 VĐV vượt qua điểm của các võ sỹ đến từ Indonesia (HCB) và Myanmar, Campuchia (đồng hạng 3). 

Sau khi giành HCV, Nguyễn Hoàng Dũ đã tiết lộ điều bất ngờ. Theo đó, Hoàng Dũ đã bị dập xương sườn trước khi sang Campuchia dự SEA Games 32: “Trước khi sang Campuchia, tôi bị ngã dập xương sườn. Thú thực tôi rất hoang mang và lo sợ. Nhưng được sự cổ vũ của anh em trong đội và ban huấn luyện, sự đau đớn đó cũng vơi bớt. Không chỉ vậy tôi cũng nhận sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y tế đội tuyển Việt Nam nên vết thương của tôi đỡ hơn nhiều”.

tuyen-vovinam-viet-nam-gianh-hcv-noi-dung-tu-ve-1-1683543246.jpg
Hoàng Dũ bị dập xương sườn trước khi sang Campuchia

Trong khi đó, người đồng đội Hoài Nương chia sẻ những điều vô cùng chân thật: “Ban đầu, tôi rất căng thẳng khi thấy các đội tuyển thi đấu sôi động, nhiệt tình. Nhưng sự động viên của đồng đội và các thầy đã giúp tôi bớt đi áp lực. Khi tập luyện, tôi và Dũ luôn đặt mục tiêu cao nhất. Chúng tôi tự hào về thành tích hôm nay”.

Sau nhiều khó khăn, cả Hoàng Dũ và Hoài Nương đã gửi lời cảm ơn đến khán giả: “Tấm HCV này chúng tôi muốn dành tặng cho người dân Việt Nam, đặc biệt những người dõi theo đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 32. Chúng tôi luôn muốn tặng những điều tuyệt vời nhất cho người hâm mộ nước nhà”. 

Dù là môn thi đấu cổ truyền của Việt Nam, Vovinam tại SEA Games 32 đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành HCV. Theo đó, tấm HCV của Hoài Nương và Hoàng Dũ mới chỉ là tấm HCV thứ 4 của môn Vovinam. 

Ngày mai 9/5, các nội dung của môn Vovinam sẽ tiếp tục thi đấu. Các VĐV tiếp tục được hy vọng sẽ mang về nhiều tấm HCV cho thể thao Việt Nam.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng