Quảng cáo

Xác định đội bóng nữ đầu tiên bị loại tại SEA Games 31: Gục ngã phút 90+5

Thứ bảy, 14/05/2022 10:00 AM (GMT+7)

Sau lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 31, đã xác định được đội bóng nữ đầu tiên chính thức bị loại.

16h00 ngày 13/5 trên SVĐ Cẩm Phả đã diễn ra trận đấu giữa ĐT nữ Singapore vs ĐT nữ Lào. Ở lượt trận ra quân, cả Lào và Singapore đều phải nhận thất bại với cùng tỷ số 0-3 trước Myanmar và Thái Lan nên 2 đội bước vào trận đấu này với quyết tâm rất cao nhằm tiếp tục vớt vát hy vọng lọt vào vòng Bán kết. 

Thế trận hiệp 1 diễn ra hết sức cân bằng, hai đội liên tiếp ăn miếng trả miếng và tạo ra những cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là ĐT nữ Lào. Tuy vậy hàng công của 2 đội đều chưa thể hiện thực hóa những cơ hội thành bàn thắng trong 45 phút đầu trận.

tien-dao-win-theigi-tun-7-myanmar-ngoc-duong-2829
Các tuyển thủ Lào (áo xanh) có tiến bộ ở SEA Games lần này

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Singapore tạo ra thế trận lấn lướt hơn nhờ thể hình và thể lực vượt trội. Dù đa phần là các cầu thủ trẻ nhưng những cô gái đến từ đảo quốc sư tử đã chơi rất hay. Lào cũng kiên cường chơi sòng phẳng với đối thủ. Tuy nhiên hàng công 2 đội tiếp tục phung phí những cơ hội để khai thông thế bế tắc.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối trận đấu, tưởng chừng hai đội sẽ rời sân với kết quả hòa thì đúng vào phút 90+5, nhận bóng trong vòng cấm của đồng đội, cầu thủ mang áo số 10 Rosni tung cú sút đẹp mắt hạ gục thủ thành tuyển nữ Lào mang về chiến thắng lịch sử cho tuyển nữ Singapore sau hơn 20 năm.

e2024cdfb89d51c3088c
Nur Rosni ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 90+5 (Nguồn: TTXVN)

Với chiến thắng này, ĐT nữ Singapore tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 bảng B, kém Thái Lan và Myanmar 1 điểm. Trong khi đó sau 2 trận thua liên tiếp. ĐT nữ Lào chính thức trở thành đội bóng nữ đầu tiên phải chia tay SEA Games 31 sớm 1 vòng đấu. Ở lượt trận hạ màn, Singapore sẽ so tài với Myanmar trong khi đó U23 Lào có trận đấu “danh dự” gặp U23 Thái Lan. 

CĐV Đông Nam Á ‘chê' U23 Việt Nam đá như Stoke City

HIGHLIGHTS- NỮ MYANMAR - NỮ LÀO -  SEA GAMES 31 (NGUỒN: FPT Bóng Đá)

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng