Quảng cáo

Mới thua 1 trận, báo Indonesia đã lo đội nhà bị loại từ vòng bảng SEA Games 31

Thứ hai, 09/05/2022 13:41 PM (GMT+7)

Sau những kết quả ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, truyền thông Indonesia đã lo ngại “đội bóng xứ vạn đạo” không thể vượt qua vòng bảng.

Tờ Bola Times cho rằng U23 Philippines cầm hòa Việt Nam là kết quả hết sức bất ngờ. Báo Indonesia gọi đây là "hồi chuông báo động" cho cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Shin Tae-yong, nhất là khi đội bóng "xứ vạn đảo" đã để thua U23 Việt Nam ngay trận đấu ra quân bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31

"Trận hòa giúp U23 Philippines tiếp tục đứng nhất bảng A với 4 điểm, bằng Việt Nam, nhưng hiệu số tốt hơn. U23 Indonesia phải thắng 3 trận còn lại để có mặt ở bán kết. Trong đó, trước U23 Philippines, Indonesia không được để thủng lưới", Bola Times nhận định.

Cũng theo tờ Bola: “Đối thủ tiếp theo là Timor Leste chỉ giỏi về mặt lý thuyết sau các tuyên bố hùng hồn của HLV Fabio Magrao, khi thực tế đã trải qua 2 trận thua (Philippines 0-4 và Myanmar 2-3), còn thể lực thì đang bị bào mòn vì đấu liên tiếp chỉ 2 ngày/trận.

Do đó, U23 Indonesia có thể hy vọng giành chiến thắng, nhưng đối thủ tiếp theo là Philippines đang trỗi dậy mạnh mẽ có thể khiến đội quân HLV Shin Tae-yong bị đe dọa thực sự cơ hội vào bán kết”.

vietnamindo
Truyền thông Indonesia lo ngại về cơ hội đi tiếp của đội nhà

Thực tế quyền tự quyết vẫn nằm trong tay của thầy trò HLV Shin Tae-yong tuy nhiên nếu nhìn vào màn trình diễn của các đội sau những trận đấu vừa qua thì rõ ràng U23 Indonesia không được phép chủ quan. U23 Philippines đã khẳng định được tham vọng với vị trí đầu bảng sau 2 trận đã qua. Trong khi đó của U23 Timor Leste và U23 Myanmar đều là những ẩn số và sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

Theo lịch đấu ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia sau khi thua U23 Việt Nam ở trận ra quân được nghỉ ở lượt trận thứ 2 trước khi gặp U23 Timor Leste vào ngày 10/5. Sau đó họ sẽ đấu trực tiếp với U23 Philippines ngày 13/5 và trận cuối gặp U23 Myanmar ngày 15/5.

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo