Quảng cáo

Vượt ải Malaysia, bóng chuyền Nam Việt Nam ghi danh vào bán kết SEA Games 32

Thứ bảy, 06/05/2023 15:45 PM (GMT+7)

Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã chính thức góp mặt tại bán kết SEA Games 32.

Hiệp 1: Việt Nam thắng 25-18 Malaysia

Bước vào trận đấu với tinh thần tập trung cao độ, cả hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều quyết tâm mang về chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay để mang về tấm vé cuối cùng bước vào bán kết SEA Games 32. 

Lúc đầu, cả hai chơi sòng phẳng với nhau nhưng đến nửa cuối hiệp 1, các chàng trai Việt Nam đã tăng tốc giành về chiến thắng 25-18. 

Hiệp 2: Việt Nam thắng 25-20 Malaysia

Với những gì Malaysia đã thể hiện, các nhà cầm quyền Đông Nam Á đã nhận định rằng đội tuyển Việt Nam sẽ mang về tấm vé cuối cùng vào bán kết SEA Games 32. Và những diễn biến trên sân cũng đã minh chứng cho những lời khẳng định của giới chuyên gia. 

Đội tuyển Việt Nam mang về bàn thắng thứ 2 với tỷ số 25-20. Đội chỉ còn cách 1 chiến thắng nữa là sẽ có mặt tại bán kết với vị trí thứ 2 bảng B. Chờ đợi chúng ta phía bên kia là hung thần Indonesia - nhà đương kim vô địch SEA Games 31. 

Hiệp 3: Việt Nam thắng 25-23 Malaysia 

Trái ngược hoàn toàn với Á quân Việt Nam, các chàng trai Malaysia đang bị ảnh hưởng tâm lý khi thua trắng ở hai hiệp đầu tiên. Tuy vậy, đội vẫn nung nấu tinh thần cho hiệp đấu cuối cùng này, để mở lại cánh cửa cơ hội vào bán kết SEA Games 32. 

Rất đáng tiếc, những nỗ lực của đội tuyển Malaysia đã bị chính cầu thủ của mình dập tắt khi phát bóng vào lưới ở thời điểm quan trọng nhất (Malaysia 23-24 Việt Nam). Trận đấu khép lại với nước mắt của các chàng trai Malaysia và nụ cười trên môi đoàn quân của HLV Trần Đình Tiền. 

Trận bán kết của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 7/5 trước nhà đương kim vô địch Indonesia. Nhưng vẫn sẽ có sự thay đổi nếu chủ nhà Campuchia đánh bại Indonesia vào tối nay, đối thủ của Việt Nam sẽ là Campuchia. 

Sau bàn thua 1-3 trước Thái Lan, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ phải quyết đấu với Malaysia trong trận đấu vào chiều nay. Đội bắt buộc phải giành chiến thắng để có mặt tại bán kết SEA Games 32. Nhưng với mục tiêu bảo vệ tấm HCB, cơ hội dường như là không có khi chúng ta được xác định sẽ đụng độ nhà ĐKVĐ Indonesia ở vòng sau. 

Trực tiếp bóng chuyền nam SEA Games 32
Á quân Việt Nam tái ngộ Malaysia tại vòng bảng SEA Games 32 (Ảnh: TTXVN)

Danh sách chính thức của hai đội tuyển tham dự SEA Games 32

Trực tiếp bóng chuyền nam SEA Games 32
Trực tiếp bóng chuyền nam SEA Games 32
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo