Quảng cáo

SEA Games 31: Rowing Việt Nam thắng lớn, mang về tấm HCV thứ 6

Thứ tư, 11/05/2022 10:59 AM (GMT+7)

Sáng ngày 11/5, các VĐV của đội tuyển rowing Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, mang về tấm HCV thứ 6 cho đoàn thể thao nước nhà.

Sáng hôm nay (ngày 11/5), đoàn thể thao Việt Nam đã có thêm tấm HCV ở nội dung Rowing - đua thuyền, cụ thể là hạng mục thuyền bốn nữ hạng nặng mái chèo đôi.

Đại diện tuyển Việt Nam tham dự nội dung này là Phạm Thị Thảo, Đinh Thị Hảo, Phạm Thị Huệ và Bùi Thị Lý. Đây là tấm HCV đầu tiên của Việt Nam trong ngày 11/5 và là tấm HCV thứ 6 của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

SEA Games 31: Rowing Việt Nam thắng lớn, mang về tấm HCV thứ 7 135687
Rowing Việt Nam mở hàng tấm HCV đầu tiên cho Việt Nam ở hạng mục thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đôi

Trước đó, chúng ta đã mang về 6 HCV trong ngày hôm qua (10/5), trong đó nội dung Kurash giành đến 4 tấm HCV và bóng ném bãi biển nam.

Với chiến thắng này, 4 cô gái vàng của làng Rowing Việt Nam đã đưa thể thao nước nhà lên đầu bảng tổng sắp huy chương với 6 HCV, 5 HCB và 2 HCĐ. Xếp thứ 2 là Malaysia với thành tích 6 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ và xếp kế là Singapore với 0 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

Các VĐV của đoàn thể thao Việt Nam giành vàng tại SEA Games 

  • Kurash: Tô Thị Trang (dưới 48kg nữ), Hồng Mơ (dưới 52kg nữ), Bùi Minh Quân (dưới 81kg nam) và Trần Thương (dưới 90kg nam)
  • Bóng ném bãi biển nam: Đàn cập nhật...
  • Rowing: Phạm Thị Thảo, Đinh Thị Hảo, Phạm Thị Huệ và Bùi Thị Lý (thuyền bốn nữ hạng nặng mái chèo đôi)

Sau nội dung Rowing thì bộ môn Pencak Silat cũng là cơ hội gặt vàng cho đoàn thể thao Việt Nam. Đại diện cho Việt Nam tham dự chung kết quyền biểu diễn Ganda đôi nữ là võ sĩ Nguyễn Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Huyền cùng với đoàn Indonesia - quốc gia "mẹ đẻ" của Pencak Silat.

Kế tiếp là trận chung kết quyền tập thể nữ giữa Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình của Việt Nam với đối thủ đến từ Brunei.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng