Quảng cáo

Link xem trực tiếp bóng chuyền nam SEA Games 32 ngày 4/5: Việt Nam vs Thái Lan

Thứ năm, 04/05/2023 09:33 AM (GMT+7)

Cập nhật link xem trực tiếp môn bóng chuyền nam SEA Games 32 ngày 4/5 với tâm điểm là trận tranh tài giữa đội tuyển Việt Nam với tuyển Thái Lan vào lúc 14h30 tại NTĐ Indoor Main Hall, Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

Link xem trực tiếp bóng chuyền nam SEA Games 32 ngày 4/5

Giờ Giới tính Bảng Cặp đấu
12:00 Nam B Myanmar Link xem trực tiếp Malaysia
14:30 Nam B Việt Nam Link xem trực tiếp Thái Lan
17:00 Nam A Indonesia Link xem trực tiếp Singapore
19:30 Nam A Philippines Link xem trực tiếp Campuchia 

Tâm điểm: Việt Nam vs Thái Lan, Campuchia vs Philippines 

Đều có chiến thắng 3-0 thuận lợi ở trận ra quân SEA Games 32, nhưng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam và đội bóng chuyền nam Thái Lan đều biết rằng đó chưa phải là liều thuốc thử dành cho mình. Hôm nay (4/5), vào lúc 14h30 cả hai đội sẽ gặp nhau.

Link xem trực tiếp bóng chuyền nam SEA Games 32 ngày 4/5: Việt Nam vs Thái Lan-275714
Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại SEA Games 31, Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thắng nghẹt thở 3-2 trước Thái Lan tại trận bán kết

Đây được xem là trận cầu quyết định ngôi vị số 1 bảng B, mặc dù tấm vé vào bán kết là rộng mở cho cả Việt Nam với Thái Lan nhưng người về nhất sẽ né được "tử thần" - đương kim vô địch Indonesia đang chờ sẵn. Vì vậy, đội đứng đầu sẽ có lợi thế hơn.

Trong ngày thi đấu hôm nay, cặp đấu được quan tâm không kém là cuộc tranh tài giữa chủ nhà Campuchia và Philippines với mục tiêu nhì bảng A. Trong khi đó, Indonesia - đương kim vô địch đã nắm chắc tấm vé vào bán kết đầu tiên với vị trí nhất bảng A. 

Link xem trực tiếp bóng chuyền nam SEA Games 32 ngày 4/5: Việt Nam vs Thái Lan 275721
Đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia thắng 3-0 trước Singapore trận ra quân

Nếu thua Philippines, chủ nhà Campuchia bắt buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Indonesia trong ngày thi đấu vòng bảng cuối cùng. Còn trường hợp thắng Philippines, chủ nhà SEA Games 32 sẽ chính thức ghi tên vào bán kết. 

Ban đầu, bảng đấu A dường như đã ấn định sẵn cho Indonesia và Campuchia vào bán kết khi chỉ cần thắng 1 trận trước Singapore. Sau khi Philippines được trở lại cuộc đua (do quên đăng kí thi đấu), chủ nhà Campuchia đã phải san sẻ lại 50% cơ hội cho đội bóng này. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng