Quảng cáo

Dự đoán đội hình xuất phát của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại trận ra quân SEA Games 31

Thứ sáu, 13/05/2022 14:32 PM (GMT+7)

Chiều nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân tại SEA Games 31 vào lúc 17h00 trước Indonesia, vậy đội hình chính thức của ĐTVN gồm những ai?

Vậy là SEA Games 31 bộ môn bóng chuyền đã chính thức khởi tranh dưới sự mong chờ của NHM khu vực Đông Nam Á. Mở màn cho Đại hội lần này là trận đấu giữa Malaysia và Philippines và lúc 11h00. Chung cuộc, Philippines đã nhấn chìm Malaysia với tỷ số 3-0 (25-14, 25-20, 25-15). 

Dự đoán đội hình xuất phát của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31 136604

Sau trận mở màn sẽ tiếp tục diễn ra trận cầu giữa hai đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia và Myanmar vào lúc 14h00. Tâm điểm của ngày hôm nay (13/5) sẽ là trận tranh tài giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia.

Đại chiến Việt Nam vs Indonesia: Màn trả thù ngọt ngào ngay trên sân nhà

Bóng chuyền nữ Việt Nam và Indonesia đã có mối thù từ SEA Games 2017 bởi đội tuyển của 'xứ sở vạn đảo' đã đưa tuyển thủ là nam vào đấu với nữ. Tuy nhiên, đây lại là một sự cố không thể ngờ đến là do y tế nước này đã khá lạc hậu vào trước đó, dẫn đến tình trạng "dở khóc, dở cười" trước cả Đông Nam Á. 

Dự đoán đội hình xuất phát của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31 136603

Mặc dù không thể đổ trách nhiệm cho bất kỳ 1 người nào hứng chịu nhưng Việt Nam vẫn còn "khá cay cú" vì mất chuỗi HCB. Trong trận đấu vào chiều nay, tuyển nữ Việt Nam rất quyết tâm để trả lại món nợ trước đó. 

Dự đoán đội hình xuất phát của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31

Dự đoán đội hình xuất phát của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31 136593
Dự đoán đội hình xuất phát của đội tuyển nữ Việt Nam ở trận gặp Indonesia

Trước khi chính thức bước vào trận đấu, NHM vẫn đang mong ngóng đội hình ra sân của tuyển nữ Việt Nam vào chiều nay. Theo giới chuyên môn, Thanh Thúy, Kim Liên, Lâm Oanh và kiều Trinh sẽ là những cái tên góp mặt trong đội hình xuất phát. 

Tiếp đó là cặp phụ công Lưu Huệ và Bích Thủy cùng với chủ công Nguyệt Anh. Đây chỉ là đội hình dự đoán, đội hình chính thức sẽ được Thethao247.vn cập nhật sau khi trận đấu bắt đầu. 

VIDEO: Bích Tuyền dội bom trước đội trẻ số 1 Châu Á năm 18 tuổi

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo