Quảng cáo

Đè bẹp Thái Lan, bóng ném bãi biển Việt Nam đặt 1 tay vào chức vô địch SEA Games 31

Chủ nhật, 08/05/2022 19:43 PM (GMT+7)

Chiều nay (8/5), đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam đã hạ gục đội tuyển Thái Lan và đặt một tay vào tấm HCV SEA Games 31.

Sau 3 ngày tranh tài kịch tính, đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu vòng loại với thành tích bất bại. Hai trận đấu cảm xúc nhất là đối đầu với tuyển Philippines vào ngày hôm qua (7/5) và đội tuyển Thái Lan vào chiều nay. 

Đè bẹp Thái Lan, bóng ném bãi biển nam Việt Nam đặt 1 tay vào tấm huy chương vàng SEA Games 31

Tâm điểm của bóng ném bãi biển nam tại SEA Games 31 đã diễn ra vào chiều nay (8/5) giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Trước đó, các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá khá cao Thái Lan trong kỳ đại hội này, tuy nhiên họ đã để thua thảm dưới tay Philippines ngay trận ra quân.

Đè bẹp Thái Lan, Việt Nam đặt 1 tay vào chức vô địch SEA Games 31 134581
Tuyển Việt Nam dẫn đầu BXH bóng ném bãi biển nam tại SEA Games 31

Bước vào hiệp đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã khẳng định sức mạnh khi liên tục dẫn điểm và chơi trên cơ đối thủ trong suốt cả set đấu. Về phía Thái Lan, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội dứt điểm cũng như trong việc phòng thủ dẫn đến màn cách biệt điểm số 12-21 trước các chàng trai Việt Nam.

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2 thì Thái Lan đã tập trung hơn và mang về chiến thắng nghẹt thở 20-16. Thừa thắng xông lên, các tuyển thủ Thái Lan tiếp tục san bằng điểm số 10-10 với Việt Nam trong set đấu quyết định. Dù vậy, đây vẫn chưa đủ để Thái Lan giành được chiến thắng chung cuộc. 

Cuối cùng, ở những điểm quan trọng cuối trận đấu thì đội tuyển Việt Nam đã vươn lên giành chiến thắng chung cuộc và đè bẹp Thái Lan với tỷ số 2-1 (21-12, 16-20, 18-16).

VIDEO: Highlight những tình huống đập bóng cắm sân của người dơi 1m53 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng