Quảng cáo

Số liệu thống kê ngày thi đấu đầu tiên môn Bóng chuyền SEA Games 31

Thứ bảy, 14/05/2022 08:59 AM (GMT+7)

Theo bảng thống kê này, đối chuyền Kiều Trinh và đội trưởng Thanh Thúy chính là những người thi đấu nổi bật nhất của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn bóng chuyền trong nhà tại SEA Games 31 đã kết thúc. Không ngoài dự đoán, các đội bóng được đánh giá cao hơn đều có những chiến thắng dễ dàng.

Ở nội dung bóng chuyền nữ, nếu như Philippines dễ dàng đánh bại đội bóng yếu nhất giải Malaysia trong 3 set trắng thì chủ nhà Việt Nam đã có ngày ra quân thuận lợi khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho huy chương SEA Games là Indonesia với tỉ số 3-1.

so-lieu-thong-ke-ngay-thi-dau-dau-tien-mon-bong-chuyen-sea-games-31
Tuyển nữ Việt Nam ra quân thuận lợi trong ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games 31 (ảnh: Cuonqpv)

Nội dung nam, đương kim vô địch SEA Games Indonesia đã mở màn thành công khi đánh bại Myanmar với tỉ số 3-0, khẳng định sẵn sàng mục tiêu bảo vệ vàng của SEA Games năm nay.

Và để người hâm mộ biết rõ về phong độ cũng như số điểm của các tuyển thủ ghi được, Ban kĩ thuật đã đưa ra số liệu thống kê của ngày thi đấu đầu tiên.

1. Trận nữ Malaysia vs Philippines (11h)

so-lieu-thong-ke-ngay-thi-dau-dau-tien-mon-bong-chuyen-sea-games-31
Thống kê trận Malaysia vs Philippines (ảnh: BCSG)

Ngôi sao số 1 tuyển Philippines, Jaja Santiago chính là cái tên nổi bật nhất của trận đấu. Với tổng cộng 15 điểm ghi được (bao gồm 10 điểm tấn công, 5 điểm chắn), phụ công 25 tuổi này chắc chắn sẽ là vũ khí đáng sợ mà tuyển nữ Việt Nam cần phải dè chừng.

2. Trận nam Indonesia vs Myanmar (14h)

so-lieu-thong-ke-ngay-thi-dau-dau-tien-mon-bong-chuyen-sea-games-31
Thống kê trận Indonesia vs Myanmar (ảnh: BCSG)

Indonesia thể hiện sức mạnh đáng sợ với 3 ngòi nổ Rivan, Doni và Farhan, trong khi đó Myanmar có lối chơi khá đơn điệu khi phụ thuộc khá nhiều vào đội trưởng Thungkham Aung.

3. Trận nữ Việt Nam (chủ nhà) vs Indonesia (17h)

so-lieu-thong-ke-ngay-thi-dau-dau-tien-mon-bong-chuyen-sea-games-31
Thống kê trận Việt Nam vs Indonesia (ảnh: BCSG)

Khá bất ngờ khi cái tên ghi nhiều điểm nhất cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không phải là đội trưởng Thanh Thúy mà là đối chuyền xinh đẹp của BTL Thông tin FLC, Hoàng Thị Kiều Trinh. Cầu thủ này là người ghi điểm nhiều nhất đội với 23 điểm (bao gồm 19 điểm tấn công, 3 điểm chắn và 1 điểm phát bóng), trong khi chủ công số 1 Việt Nam ghi 19 điểm.

Bên kia lưới, Megawati ghi 24 điểm và cũng là người ghi nhiều điểm nhất trận.

Video: Bích Tuyền dội bom đội bóng số 1 châu Á lúc 18 tuổi

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo