Quảng cáo

Ấn định thời gian diễn ra giải điền kinh tiền SEA Games 31

Thứ tư, 30/03/2022 16:07 PM (GMT+7)

Để chuẩn bị phong độ tốt nhất cho kỳ đại hội diễn ra tại sân nhà, theo Tổng cục Thể dục Thể thao, bộ môn này sẽ tổ chức giải điền kinh tiền SEA Games 31.

Theo đó, giải đấu này này sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 15/4, tức trước SEA Games gần 1 tháng và sẽ diễn ra tổng cộng 3 ngày thi đấu. Địa điểm diễn ra giải đấu này là sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây cũng là nơi diễn ra Lễ khai mạc của kỳ SEA Games 31 năm nay.

Dk
Giải điền kinh tiền SEA Games 31 khởi tranh từ ngày 15/4

Giải đấu này là dịp quan trọng để các tuyển thủ quốc gia kiểm tra phong độ, thể lực sau một thời gian dài tập huấn tại các Trung tâm Thể thao ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ. Theo danh sách sơ bộ đăng ký lần này, có tổng cộng 66 VĐV sẽ tham gia, tuy nhiên con số thực tế có thể sẽ còn được thay đổi tùy vào chiến lược của ban huấn luyện cũng như thể lực các vận động viên như thế nào.

Bộ môn điền kinh được xem là “mỏ vàng” của thể thao Việt Nam trong nhiều kỳ SEA Games liên tiếp. Đặc biệt, kỳ SEA Games 30 diễn ra tại Philippines chứng kiến kỷ lục về tổng số huy chương khi mang về tổng cộng 38 tấm, trong đó có 16 HCV, 13 HCB và 9 HCĐ, đứng đầu bảng xếp hạng bộ môn điền kinh.

sea-games-to-be-broadcast-live-on-tv-and-social-media-sites
Điền kinh Việt Nam đại thắng tại kỳ SEA Games 30

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này cũng như tiếp đó là SEA Games, môn điền kinh đã được đề xuất nâng cấp cơ sở vật chất, các thiết bị thi đấu đồng thời Liên đoàn Điền kinh Việt Nam sẽ tiến hành cải tạo, lắp đặt các thiết bị để hoàn thiện hơn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng