Quảng cáo

U23 Việt Nam đầy đủ quân số, tập chiến thuật kín trước ngày đấu U20 Hàn Quốc

Thứ sáu, 15/04/2022 19:50 PM (GMT+7)

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện vào chiều ngày 15/4 sau khi dành trọn vẹn 1 ngày để nghỉ ngơi và ổn định lực lượng.

Buổi tập chiều ngày 15/4 của U23 Việt Nam gần như đã có đầy đủ quân số khi bộ 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh góp mặt. Ngoài ra thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đón chào sự trở lại của bác sĩ Choi Ju-young sau khi trở về từ Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian đầu buổi tập để nói chuyện với các học trò. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đề nghị các trợ lý giảm dần khối lượng, không nhồi thể lực. Sau đó buổi tập chuyển sang các bài với bóng. Đến phần rèn chiến thuật, U23 Việt Nam quyết định tập kín.

Ngoài ra vì lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 khá dày nên VFF đã mời thêm chuyên gia về vật lý trị liệu cho đội là bác sĩ Phạm Quang Huy. Như vậy HLV Park Hang Seo vào lúc này đang có trong tay đội ngũ trợ lý hùng hậu với 11 người. Chiến lược gia người Hàn Quốc còn sở hữu tới 2 trợ lý đồng hương cũng rất đắc lực là Lee Young-jin và Gong Oh-kyun.

VFF_7512
Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gặp gỡ và động viên U23 Việt Nam

Trong buổi tập chiều ngày 15/4, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã gặp gỡ, động viên U23 Việt Nam. Ông Trần Quốc Tuấn tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt và lực lượng cầu thủ giàu kinh nghiệm, U23 Việt Nam sẽ biến áp lực thành động lực để hoàn thành mục tiêu.

Đáng chú ý, ban cán sự của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 cũng đã được xác định sau nhiều đồn đoán. Theo đó, tiền vệ Hùng Dũng sẽ là đội trưởng trong khi 2 đội phó là Lý Công Hoàng Anh và Tiến Linh. Như vậy Hùng Dũng đang là thủ quân của cả U23 Việt Nam và cả ĐTQG Việt Nam.

Đội trưởng U23 Việt Nam lo lắng về các đối thủ tại SEA Games 31

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng