Quảng cáo

Đội trưởng U23 Việt Nam lo lắng về các đối thủ tại SEA Games 31

Thứ sáu, 15/04/2022 19:31 PM (GMT+7)

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho rằng tất cả 4 đội bóng còn lại của bảng A đều là những đội bóng cạnh tranh trực tiếp với U23 Việt Nam.

Chiều ngày 15/4, U23 Việt Nam đã có buổi tập với đầy đủ các thành viên được lựa chọn chuẩn bị cho SEA Games 31. Cũng trong buổi chiều ngày 15/4, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố ban lãnh đội của U23 Việt Nam tại kỳ đại hội sắp tới. Theo đó, Đỗ Hùng Dũng sẽ tiếp tục giữ băng thủ quân, đội phó là Nguyễn Tiến Linh và Lý Công Hoàng Anh.

Chia sẻ về việc tiếp tục được giao băng đội trưởng, Hùng Dũng cho biết: "Toàn đội đã chờ đủ người mới tiến hành gặp gỡ, nói chuyện và đi đến quyết định cuối cùng về ban cán sự. Dù là đội trưởng hay đội phó cũng đều là vì mục tiêu chung của đội bóng. Tôi cùng với Tiến Linh, Hoàng Đức và một số cầu thủ có kinh nghiệm dự SEA Games trước như Văn Toản sẽ hỗ trợ các em mới".

Đánh giá về các đội bóng ở bảng A, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết: "Ở bảng đấu của Việt Nam có Indonesia, Philippines và Myanmar. Đây đều là những đối thủ mạnh và cạnh tranh trực tiếp suất đi tiếp với U23 Việt Nam. Các đội bóng trong khu vực đều có sự chuẩn bị tốt và có quyết tâm hướng tới kết quả cao. Chúng ta cũng vậy.

U23 Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ từ VFF để đạt được kết quả cao nhất. Mục tiêu chung của VFF và toàn đội là kỳ vọng một giải đấu thành công".

do-hung-dung
Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tiến Linh có buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam.

"Việc vắng mặt ở AFF Cup 2021 là một điều đáng tiếc tuy nhiên tính chất của hai giải đấu là khác nhau. SEA Games 31 có thời gian gấp rút hơn nên cần chú trọng thể lực, gắn kết lối chơi... Các cầu thủ mới tập trung được gần 2 tuần nên cần phải cố gắng", đội trưởng U23 Việt Nam chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, tối ngày 15/4, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Hàn Quốc.

Sao trẻ HAGL khẳng định không hâm mộ đàn anh Công Phượng, Văn Toàn

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng