Quảng cáo

Thắng dễ đối thủ 10-0, VĐV Việt Nam vào chung kết SEA Games 32

Chủ nhật, 07/05/2023 10:23 AM (GMT+7)

Võ sĩ Đỗ Phương Thảo giành quyền vào chung kết nội dung đối kháng hạng cân 60kg nữ vovinam.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận bán kết nội dung đối kháng 60kg nữ vovinam SEA Games 32, võ sĩ Đỗ Phương Thảo của Việt Nam chạm trán với đối thủ tới từ Myanmar là Hnin Nandar Oo. Chung cuộc, VĐV của Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 10-0 để giành quyền góp mặt trong trận chung kết.

Như vậy, vovinam đã chắc chắn có ít nhất 1 tấm huy chương bạc trong ngày thi đấu hôm nay. Hôm qua ngày 06/5, võ sĩ Lê Thị Hiền đã mở hàng tấm huy chương vàng đầu tiên cho ĐT vovinam Việt Nam tại SEA Games 32 ở nội dung đối kháng 55kg. VĐV của Việt Nam đã đánh bại Alisa Panyasyli của Lào trong trận chung kết với tỷ số 7-0.

Cũng ở bộ môn vovinam ở nội dung 60kg nam đối kháng dành cho nam, VĐV Nguyễn Thanh Liêm cũng giành quyền vào chơi ở bán kết sau chiến thắng trước VĐV chủ nhà Campuchia là Eh Ammarin Phouthong. Đối thủ của võ sĩ Việt Nam trong trận chung kết sẽ là 1 VĐV tới từ Lào.

quoc-vo-viet-nam-co-tu-bao-gio-tai-sao-vovinam-duoc-chon-1672827166-1683429665.jpg
ĐT Vovinam Việt Nam liên tục có thành tích tốt tại SEA Games 32

Thậm chí sau trận thua trước Nguyễn Thanh Liêm, võ sĩ Eh Ammarin Phouthong của chủ nhà Campuchia phải nhập viện cấp cứu sau khi gặp vấn đề về hô hấp. 

Theo những cập nhật mới nhất, vovinam Việt Nam tiếp tục mang về thêm những tấm huy chương quý giá trong sáng ngày 07/5. Ở nội dung song luyện mã tấu nam, Nguyễn Trường Thọ và Đỗ Lý Minh Toàn đã có được tấm huy chương bạc với 267 điểm. HCV thuộc về Lào, HCĐ thuộc về chủ nhà Campuchia.

Trong ngày 07/5, ĐT vovinam Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở chung kết rất nhiều nội dung như Tinh hoa lưỡng kiếm pháp nữ, Đồng đội kỹ thuật căn bản hỗn hợp nam, nữ, Song luyện 3 nam, Thập tự quyền nữ và Đồng đội kiếm nữ. Đây sẽ là cơ hội để đoàn thể thao Việt Nam tìm kiếm thêm huy chương, tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng