Quảng cáo

Sắp đá SEA Games 32, Huỳnh Như bất ngờ nhận tin cực vui từ Lank FC

Thứ sáu, 28/04/2023 19:33 PM (GMT+7)

Hai đồng đội của Huỳnh Như ở Lank FC đã được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, ĐT Bồ Đào Nha đã công bố danh sách tập trung sơ bộ 55 cầu thủ chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023 diễn ra vào tháng 7 tới. Đáng chú ý trong đó có sự góp mặt của 2 đồng đội của Huỳnh Như đang thi đấu ở Lank FC là thủ môn Daniela Araújo và hậu vệ trụ cột Madalena Marau.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi ở đợt triệu tập chuẩn bị cho vòng play-off tranh vé dự World Cup hay là cả FIFA Days vào tháng 2 thì không có bất kỳ cầu thủ nào của Lank FC được gọi lên ĐT nữ Bồ Đào Nha. Tuy vậy đây vẫn chỉ là danh sách sơ bộ để chuẩn bị VCK World Cup nữ 2023 mà thôi.

Từ 55 cầu thủ, Daniela Araújo và Madalena Marau sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn lọt vào danh sách chính thức tham dự VCK World Cup nữ 2023. Khi đó, 2 cầu thủ này mới có cơ hội đối đầu với chính Huỳnh Như khi ĐT nữ Việt Nam cùng bảng với Bồ Đào Nha, bên cạnh đó là Mỹ và Hà Lan.

screenshot-148-1682684999.jpg
Hai đồng đội của Huỳnh Như ở Lank FC được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là 1 trong những đội bóng cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2023 sau khi trải qua giai đoạn play-off cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên tại bảng E, cả Bồ Đào Nha và Việt Nam đều bị đánh giá khá thấp so với 2 đối thủ mạnh là ĐKVĐ Mỹ và đương kim á quân World Cup Hà Lan.

Huỳnh Như từng rất hy vọng vào việc có thể đối đầu với các đồng đội Lank FC tại World Cup nữ 2023. Tuy nhiên nhìn nhận thực tế thì 2/3 đội hình ĐT Bồ Đào Nha đều là các cầu thủ của Benfica. Lank FC không có quá nhiều ngôi sao nên ước muốn của Huỳnh Như khá khó để thành hiện thực. Dù sao việc Daniela Araújo và Madalena Marau được gọi vào danh sách sơ bộ đã là thành công lớn.

Huỳnh Như sau đó cũng gửi lời chúc tới 2 người đồng đội Lank FC ở ĐT Bồ Đào Nha. Tiền đạo 32 tuổi hiện tại đang tập 1 mình và chờ ĐT nữ Việt Nam trở về sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Ngày 30/4, Huỳnh Như sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam bay từ TP HCM sang Campuchia tham dự SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng