Quảng cáo

Huỳnh Như nhận tin vui từ Nhật Bản, sẵn sàng chinh phạt SEA Games

Thứ năm, 27/04/2023 14:22 PM (GMT+7)

Huỳnh Như chuẩn bị được hội ngộ đồng đội khi ĐT nữ Việt Nam sắp di chuyển từ Nhật Bản trở về nước.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam đã hoàn tất 3 trận giao hữu trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản với thành tích thắng 4-0 trường Đại học Biwaco Seikei, thua CLB nữ Cerezo Osaka 0-2 và hòa 0-0 với Trường Đại học Osaka. Đến sáng ngày 27/4, ĐT nữ Việt Nam đã quay trở lại tập luyện bình thường.

Trong buổi tập sáng ngày 27/4, ĐT nữ Việt Nam chia thành nhiều nhóm, tùy theo cường độ thi đấu và thời lượng ra sân ở 3 trận đấu trước. Các cầu thủ đá đủ 90 phút ở trận gần nhất chỉ tập các bài hồi phục, nhóm còn lại tập nhẹ nhàng để nâng cao sức mạnh và thể lực.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ còn 2 ngày tập luyện tại Trung tâm huấn luyện J-Green, Osaka. ĐT nữ Việt Nam sẽ bay từ Nhật Bản về Việt Nam, quá cảnh ở sân bay TP HCM trong vòng 2 tiếng trước khi nối chuyến sang Campuchia để tham dự SEA Games 32 trong chiều ngày 30/4.

vff-9801-768x512-1682579926.jpg
 

Tại TP HCM, ĐT nữ Việt Nam sẽ hội ngộ với Huỳnh Như và tiền đạo của Lank FC sẽ cùng bay với các đồng đội sang Campuchia. Huỳnh Như đã về nước vào ngày 25/4 vừa qua nhưng khi đó ĐT nữ Việt Nam đang tập huấn tại Nhật Bản và ngôi sao 32 tuổi phải tập riêng với 1 trợ lý khác của ĐT Việt Nam.

Nói về kỳ đại hội sắp tới, Huỳnh như chia sẻ: "SEA Games 32 có ý nghĩa rất quan trọng vì đây là thử thách rất chất lượng trước World Cup. Các đối thủ đều là những đội mạnh trong khu vực, từng dự World Cup như Thái Lan, Philippines. Sau khi trao đổi về tầm quan trọng của SEA Games, BLĐ Lank FC đặc biệt là HLV Daniel Pacheco đã đồng ý để Như về thi đấu cho ĐT Việt Nam ngay từ vòng bảng". 

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Philippines, Myanmar và Malaysia. Dù đang là ĐKVĐ nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung được dự đoán sẽ có giai đoạn vòng bảng khó khăn khi vừa mới thua cả Philippines và Myanmar ở AFF Cup nữ 2022.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng