Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam nhận kết quả tiếc nuối trước SEA Games 32

Thứ tư, 26/04/2023 20:48 PM (GMT+7)

Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn nhận kết quả đáng tiếc ở trận giao hữu cuối cùng trước SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 26/4, ĐT nữ Việt Nam chạm trán đội trường Đại học Thể dục thể thao Osaka ở trận giao hữu thứ 3 tại Nhật Bản. Đây cũng là bài test cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước SEA Games 32.

ĐT nữ Việt Nam nhập cuộc tự khi khi xuất phát với sơ đồ 5-3-2 sở trường gồm: Khổng Thị Hằng, Lê Thị Diễm My, Trần Thị Thuý Nga, Trần Thị Hải Linh, Hồ Thị Thanh Thảo, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Nguyễn Bích Thuỳ, Trần Thị Thuỳ Trang, Phạm Hải Yến. 

Trong suốt thời gian hiệp 1, hai đội tạo ra thế trận cân bằng và không bên nào tạo được cơ hội thực sự rõ ràng. Trong khoảng thời gian này, HLV Mai Đức Chung đã thực hiện thay đổi khi rút Thanh Thảo, thay thế bằng Trần Thị Thu Thảo.

vff-9454-768x571-1682516962.jpg
ĐT nữ Việt Nam thi đấu tự tin trước "quân xanh" Nhật Bản (Ảnh: VFF)

Đến đầu hiệp 2, nhà cầm quân lão làng tiếp tục tung vào sân Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Thanh Nhã và Ngân Thị Vạn Sự. Chỉ cần 5 phút có mặt trên sân, Thanh Nhã đã đem về cơ hội rõ nét cho đội nhà.

Bằng tốc độ của mình, Thanh Nhã đi bóng đột phá, trước khi đối mặt với thủ môn và dứt điểm ra ngoài, bỏ lỡ cơ hội rõ ràng đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam.

Tới phút 65, cơ hội lại đến với ĐT nữ Việt Nam. Thái Thị Thảo nhận đường chuyền từ biên trái của Hải Yến. Đáng tiếc, cú dứt điểm của cô đưa bóng đi vọt xà. So với nửa đầu trận đấu, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam chơi tốt hơn hẳn trong những phút của hiệp 2.

Ít phút sau khi tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, Hải Yến thực hiện cú đánh đầu từ quả phạt góc của đội nhà, đưa bóng đi trúng thủ môn đội bạn.

vff-9594-768x512-1682517014.jpg
ĐT nữ Việt Nam hòa đáng tiếc trận cuối cùng trước SEA Games 32 (Ảnh: VFF)

Tới phút 83, Ngân Thị Vạn Sự có tình huống xử lý bóng thông minh, loại bỏ hậu vệ đối phương, dứt điểm chệch cột dọc.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam trước khi chốt danh sách chính thức tham dự SEA Games 32 tại Campuchia.

Khép lại chuyến tập huấn ở Nhật Bản với kết quả 1 thắng, 1 hòa, 1 thua, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở lại TP.HCM hội ngộ đội trưởng Huỳnh Như, trước khi lên đường sang Campuchia.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo