Quảng cáo

CĐV Indonesia tiếp tục 'tấn công' U22 Thái Lan sau trận chung kết

Thứ tư, 17/05/2023 15:41 PM (GMT+7)

Bài đăng của fanpage ĐTQG Thái Lan trên Instagram đã bị các CĐV Indonesia tràn vào và để lại nhiều bình luận tiêu cực.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù chức vô địch SEA Games 32 thuộc về U22 Indonesia là hoàn toàn xứng đáng nhưng dư âm về cuộc ẩu đả trong trận chung kết vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức lên tiếng về việc sẽ điều tra U22 Thái Lan về hình ảnh xấu xí này trong trận chung kết SEA Games 32 và sớm đưa ra hình phạt.

Tuy nhiên bài thông báo này được đăng tải trên trang Instagram "changsuek" của ĐTQG Thái Lan đang phải nhận vô vàn những bình luận ác ý từ các cổ động viên tới từ Indonesia. Bài đăng này của Thái Lan có tổng khoảng 11.400 lượt yêu thích nhưng nhận tới 12.800 bình luận và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trong đó phần lớn các bình luận tới từ CĐV Indonesia khi cho rằng chính ban huấn luyện của U22 Thái Lan là nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả ở trận chung kết. Các CĐV của Indonesia còn cho rằng sớm muộn gì Thái Lan cũng sẽ phải nhận những án phạt từ FIFA sau những hành động khiêu khích vừa qua.

screenshot-607-1684312712.jpg
CĐV Indonesia tràn vào tấn công trang Instagram của ĐTQG Thái Lan

Hiện tại tài khoản Instagram của ĐTQG Thái Lan đã phải tạm thời khóa bình luận ở các bài đăng khác. Lượt tương tác và bình luận của bài đăng này cũng hoàn toàn vượt trội. Việc U22 Indonesia đã đánh bại Thái Lan với tỷ số chung cuộc 5-2 càng khiến cho người hâm mộ của bóng đá xứ vạn đảo càng trở nên phấn khích và hả hê ở trên mạng xã hội.

Nguyên nhân của vụ ẩu đả tới từ những giây bù giờ cuối cùng trong thời gian thi đấu chính thức. Trọng tài chính thổi còi phạm lỗi nhưng BHL lẫn cầu thủ U22 Indonesia tưởng đó là tiếng còi kết thúc trận đấu nên đã ăn mừng hụt. U22 Thái Lan sau đó ở đã ghi bàn ở những giây cuối cùng để gỡ hòa 2-2 và đưa trận đấu vào hiệp phụ. Nhiều thành viên của ban huấn luyện của U22 Thái Lan đã ăn mừng phấn khích khi chạy sang tận khu kỹ thuật của Indonesia và dẫn đến cuộc xô xát.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng