Quảng cáo

Hotgirl Việt Nam nói lời bất ngờ sau siêu phẩm ở chung kết SEA Games

Thứ ba, 16/05/2023 09:58 AM (GMT+7)

Thanh Nhã có những chia sẻ khiêm tốn sau khi ghi siêu phẩm ấn định chiến thắng cho ĐT nữ Việt Nam ở chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp tục là quân bài tẩy được HLV Mai Đức Chung tung vào sân ở hiệp 2 trận chung kết với Myanmar, Thanh Nhã đã liên tục làm khổ hàng phòng ngự đối phương bằng những pha đi bóng tốc độ. Hơn thế nữa, hotgirl của ĐT nữ Việt Nam chính là người ghi bàn thắng để ấn định tỷ số 2-0, mang về tấm HCV quý giá.

Nhận thấy thủ môn của Myanmar đứng hơi cao, Thanh Nhã đã có dứt điểm cực kỳ đẳng cấp, đưa bóng đi cầu âu và rót thẳng vào khung thành. Siêu phẩm của Thanh Nhã đã đánh gục hoàn toàn ý chí chiến đấu của đối thủ cũng như giúp ĐT nữ Việt Nam thi đấu nhàn nhã hơn rất nhiều trong những phút cuối.

Chia sẻ sau trận đấu, Thanh Nhã cho biết: "Đương nhiên tôi rất vui về bàn thắng ấn định tỷ số của mình. Tôi đã đóng góp được 1 phần nhỏ bé của mình cho chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 32.

35445489d0ee0eb057ff-1684205802.jpg
Siêu phẩm của Thanh Nhã ấn định thắng lợi 2-0 trong trận chung kết

Để có được thành tích vô địch như hôm nay, cả đội đã cố gắng để vượt qua khó khăn và động viên nhau thi đấu.Tôi thấy hạnh phúc khi người hâm mộ quan tâm tới cá nhân tôi nói riêng và toàn bộ ĐT nữ Việt Nam nói chung. Thời gian tới, toàn đội sẽ đi tập huấn. Đối thủ sắp tới của chúng tôi là những đội bóng có đẳng cấp cao hơn nhiều lần. Cả đội sẽ coi đây là cơ hội để tích lũy kinh nghiệm và sẵn sàng chuẩn bị cho VCK World Cup".

Thanh Nhã ghi được 2 bàn tại SEA Games 32 và bàn thắng trước của hotgirl ĐT nữ Việt Nam cũng là vào lưới Myanmar ở giai đoạn vòng bảng. Hai pha lập công của Thanh Nhã đều được ghi sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Mai Đức Chung luôn thích sử dụng Thanh Nhã trong hiệp 2 để tận dụng tốc độ của cầu thủ này.

Chức vô địch này cũng giúp ĐT nữ Việt Nam đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên có 4 lần liên tiếp giành huy chương vàng SEA Games. Ngoài ra trong 13 kỳ đại hội mà môn bóng đá nữ được đưa vào thi đấu, ĐT nữ Việt Nam đã vô địch tới 8 lần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng