Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi đã xem nhiều băng hình và nghiên cứu kỹ về U23 Thái Lan'

Thứ năm, 19/05/2022 22:10 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo khẳng định đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U23 Thái Lan, đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước U23 Malaysia. Là đội cầm bóng nhiều hơn và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn không thể chọc thủng lưới đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức.

Phải đến phút 110 của hiệp phụ thứ 2, U23 Việt Nam với có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Tiến Linh. Bàn thắng duy nhất này đã giúp "Rồng vàng" đánh bại U23 Malaysia và tiến vào trận chung kết. Đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết sẽ là U23 Thái Lan.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Về trận đấu với U23 Thái Lan, tôi đã xem nhiều băng hình và nghiên cứu rất kỹ lối đá của họ. Sau trận bán kết ngày hôm nay, chúng tôi và các công sự sẽ lên phương án đối phó. U23 Việt Nam cần tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng này.

Đây là trận bán kết và cũng có những áp lực nhất định. U23 Việt Nam cũng có nhiều thiếu sót. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trưởng thành hơn. Với cương vị là HLV tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, họ đã thi đấu hết sức để có được kết quả ngày hôm nay. 

HLV-Park-Hang-seo-hop-ban-huan-luyen-COVID-19-1
HLV Park Hang Seo khẳng định đã nghiên cứu kỹ U23 Thái Lan

Tôi luôn hy vọng các cầu thủ thi đấu đúng như yêu cầu chiến thuật của ban huấn luyện. Tuy nhiên bóng đá là môn thể thao chơi bằng chân và đối thủ cũng rất đa dạng nữa, nên nhiều khi trận đấu có những sai số hoặc không diễn ra như ý muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành kết quả tốt

Sau khi chấn thương, Văn Xuân đã phải rời sân và đến bệnh viện. Sẽ phải chờ chẩn đoán chính xác thì chúng tôi mới biết được tình hình của Văn Xuân. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ phải bỏ lỡ trận chung kết. U23 Việt Nam vẫn còn nhiều cầu thủ chơi được ở vị trí đó như Công Đến hay Tuấn Tài".

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/5 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đây có thể nói là trận chung kết trong mơ mà rất nhiều CĐV chờ đợi. Nếu đánh bại "Voi chiến", U23 Việt Nam sẽ có lần thứ 2 liên tiếp giành tấm HCV SEA Games 31.

CĐV Đông Nam Á dành 'mưa lời khen' cho U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng