Quảng cáo

Vì sao không hát quốc ca trận U23 Việt Nam đấu Philippines?

Chủ nhật, 08/05/2022 21:10 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp sự cố hy hữu khi nghi thức hát quốc ca không diễn ra.

Tối ngày (8/5), U23 Việt Nam bước vào lượt trận thứ hai bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Philippines. Sau thắng lợi tưng bừng 3-0 trước U23 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm tiếp theo để độc chiếm ngôi đầu bảng.

Dẫu vậy, màn đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines lại gặp phải sự cố hy hữu ngay trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Trái với những trận đấu trước đó, nghi thức chào cờ và hát quốc ca của hai đội tuyển đã không được diễn ra như thường lệ.

Theo đó, do sự cố về kỹ thuật - cụ thể là trục trặc về hệ thống âm thanh nên U23 Việt Nam và U23 Philippines đã không thể thực hiện nghi thức hát quốc ca trong giai đoạn đầu trận đấu. Đây là điều hết sức đáng tiếc và thiếu sót của BTC SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) trong quá trình tổ chức trận đấu. 

Screenshot_47
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines không có nghi thức hát quốc ca (Ảnh: VFF)

Việc hệ thống âm thanh gặp trục trặc là lần thứ hai trong thời gian ngắn SVĐ Việt Trì gặp sự cố trong công tác tổ chức trận đấu của U23 Việt Nam. Trước đó, ở trận giao hữu với U20 Hàn Quốc hôm 19/4, sân đấu đăng cai bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 cũng bị hỏng dàn đèn chiếu sáng khi trận đấu đang được diễn ra

Điều này cho thấy những "hạt sạn" trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 của Ban tổ chức SVĐ Việt Trì. Chất lượng mặt sân được cải thiện, nhưng các cơ sở vật chất và hệ thống chức năng của sân lại gặp vấn đề trong quá trình tổ chức.

Về diễn biến trận đấu, U23 Việt Nam áp đảo hoàn toàn U23 Philippines về thế trận. Các học trò của HLV Park Hang Seo gây sức ép cực lớn lên phần sân đối phương và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng lại không thể ghi bàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

HLV Đông Timor 'đổ lỗi' BTC SEA Games khiến đội nhà thua trận

  

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng