Quảng cáo

Trụ cột U23 Việt Nam báo tin dữ tới HLV Park sau trận thắng Myanmar

Thứ bảy, 14/05/2022 13:40 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo vừa đón tin không vui về tình hình lực lượng U23 Việt Nam với chấn thương của hai trụ cột sau trận thắng U23 Myanmar tại SEA Games 31.

U23 Việt Nam vừa giành thắng lợi quan trọng 1-0 trước U23 Myanmar để vươn lên dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 với 7 điểm sau 3 trận, qua đó rộng cửa vào Bán kết. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần không thua quá 3 bàn trước đối thủ yếu là U23 Đông Timor là sẽ chắc chắn đi tiếp.

Chỉ phải chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều và đã chính thức bị loại, HLV Park nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhằm giữ sức cho các trụ cột. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi mới đây, U23 Việt Nam đã đón tin không vui về tình hình lực lượng sau trận thắng U23 Myanmar.

Cụ thể, ở buổi tập sáng ngày 14/5, hai cầu thủ là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã bị đau. Theo ghi nhận của chúng tôi, chân trái của Mạnh Dũng và bắp tay phải của Việt Anh phải đắp đá, bó cố định và hạn chế vận động. Hai cầu thủ này cũng ra nghỉ sớm hơn các đồng đội ở buổi tập lần này.

Được biết, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bị căng cơ sau trận đấu căng thẳng với U23 Myanmar. Nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ được HLV Park Hang Seo cho nghỉ để bảo toàn lực lượng cho mục tiêu xa hơn là trận bán kết.

Trụ cột U23 Việt Nam báo tin dữ tới HLV Park sau trận thắng Myanmar 137077

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam có nhân sự đảm bảo đủ để thay thế một vài vị trí bị chấn thương. Dẫu vậy, những chấn thương như của Việt Anh và Mạnh Dũng vẫn là thông tin không vui với chiến lược gia người Hàn Quốc trên hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 31.

Vấn đề thể lực của các tuyển thủ U23 Việt Nam là điều HLV Park rất lưu ý. Ngay sau trận đấu với U23 Myanmar tối 13/5, nhà cầm quân 64 tuổi đã yêu cầu 6 cầu thủ nhồi thêm thể lực và kỹ thuật để duy trì thể trạng tốt nhất.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Đông Timor sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 15/5.

VIDEO: Mạnh Dũng bị căng cơ sau trận đấu với U23 Myanmar

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo