Quảng cáo

6 cầu thủ U23 Việt Nam nhận lệnh đặc biệt từ HLV Park

Thứ bảy, 14/05/2022 09:15 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo ra chỉ thị đặc biệt tới 6 cầu thủ U23 Việt Nam sau trận thắng U23 Myanmar ở bảng B SEA Games 31.

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar (nguồn: Next Sports)

U23 Việt Nam vừa có thắng lợi rất quan trọng 1-0 trước U23 Myanmar ở lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội lọt vào bán kết. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần không thua đậm ở lượt cuối trước đối thủ yếu U23 Đông Timor là chắc chắn đi tiếp.

Người hùng của U23 Việt Nam một lần nữa gọi tên đội trưởng Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ sinh năm 1993 có pha dứt điểm hiểm hóc để mang về bàn thắng quý hơn vàng. Cũng sau pha lập công này, trời bắt đầu đổ mưa tại Việt Trì nhưng không làm giảm đi sự cuồng nhiệt của các CĐV trên khán đài.

Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo ngay lập tức đưa "mệnh lệnh đặc biệt" tới 6 cầu thủ U23 Việt Nam. Theo đó, một số cầu thủ thi đấu ít phút hoặc không thi đấu như Hồ Thanh Minh, Dụng Quang Nho Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Văn Tùng, Lương Duy Cương, Nguyễn Hai Long sau khi chào khán giả phải quay lại tập nhồi khối lượng.

ho-thanh-minhho-thanh-minh
Hồ Thanh Minh phải tập thêm thể lực sau trận thắng U23 Myanmar

Đáng chú ý, sao trẻ HAGL Dụng Quang Nho phải rèn thêm các động tác xử lý. HLV thể lực Park Sung-kyun góp ý với cầu thủ của HAGL về một số động tác kỹ thuật để cầu thủ sinh năm 2000 có thể làm tốt hơn.

Dụng Quang Nho được vào sân trải nghiệm không khí SEA Games 31 ở phút cuối trận gặp U23 Myanmar. Tiền vệ tài năng của HAGL được trao một vài cơ hội ngon ăn nhưng lại xử lý không thành công. Điều này khiến HLV Park Hang Seo và BHL U23 Việt Nam phải có những rèn giũa thêm.

243243
Hai Long, Văn Tùng, Dụng Quang Nho cũng phải rèn thêm

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "U23 Myanmar đã không sử dụng đội hình như thường lệ. Họ đã sử dụng sơ đồ 3 trung vệ và tôi đã dự tính được từ trước. Các cầu thủ hiểu lối chơi của đối thủ nhưng vẫn bị mắc những sai số. Mặc dù vậy đây là bài học giúp các cầu thủ trưởng thành hơn.

Dù giành được chiến thắng 1-0 tuy nhiên U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt cả trận đấu. Các cầu thủ chuyền bóng không tốt, di chuyển chưa nhịp nhàng. Nhiều tình huống cần thi đấu bình tĩnh hơn thì họ không làm được. Hiệp 1 hay hiệp 2 tôi đều không hài lòng".

luongduycuongluongduycuong
Lương Duy Cương
van-tungvan-tung
Văn Tùng

VIDEO: Cận cảnh bàn thắng tuyệt đẹp không có trên truyền hình của Hùng Dũng

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng