Quảng cáo

Nữ trưởng đoàn Madam Pang: 'Nếu các bạn muốn có chung kết Thái Lan - Việt Nam, hãy cổ vũ chúng tôi nhé'

Chủ nhật, 08/05/2022 08:50 AM (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang thừa nhận khó khăn tại SEA Games 31, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam.

VIDEO: U23 Thái Lan thua ngược 1-2 U23 Malaysia. Nguồn: Next Sports

Được đánh giá cao hơn U23 Malaysia nhưng U23 Thái Lan đã phải nhận trái đắng khi thua ngược 1-2 ở trận ra quân bảng B SEA Games 31. Chiếc thẻ đỏ của Jonathan Khemdee khiến "Bầy Voi chiến" sụp đổ trong hiệp 2 và "ôm hận" đau đớn ở phút bù giờ cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan - Madam Pang thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ xứ chùa Vàng vì kết quả đáng thất vọng. Dù đặt mục tiêu giành HCV bóng đá nam SEA Games 31 nhưng màn trình diễn của đoàn quân HLV Mano Polking là kém thuyết phục.

Đáng chú ý, Madam Pang cũng bày tỏ sự bất ngờ khi khán giả Việt Nam tới sân rất đông để cổ vũ cho cả U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Nữ tỷ phú Thái Lan dành sự biết ơn sâu sắc tới người hâm mộ nước chủ nhà khi lấp đầy các chỗ trống trên các khán đài SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

"Tôi ngạc nhiên và vui mừng khi thấy CĐV Việt Nam trên khán đài hôm nay. Tôi đã theo đuổi bóng đá suốt 16 năm, do đó tôi thích nhìn thấy bầu không khí như thế này vì nó mang lại sự thân thiện và mến khách của người dân nơi đây (Nam Định). Tôi cảm ơn Việt Nam đã đăng cai giải đấu lần này", bà Madam Pang cho hay.

Screenshot_1
Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan cảm ơn CĐV Việt Nam trên sân Thiên Trường (Ảnh: Thanh Niên)

Bên cạnh đó, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan cũng thừa nhận sự khó khăn tại SEA Games lần này: "Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho Thái Lan khi đấu với Singapore, Lào và cả Campuchia. Mỗi trận đấu sẽ là một trận đấu rất khó khăn vì các đội này đang dần có sự tiến bộ.

Dù U23 Thái Lan không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng tôi tin mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Nếu các bạn muốn có trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, hãy cổ vũ cho chúng tôi nhé".

Bà Madam Pang - tên thật là Nuanphan Lamsam được coi như người phụ nữ quyền lực nhất bóng đá Thái Lan. Nữ doanh nhân sinh năm 1966 này lớn lên trong gia tộc giàu có Lamsam, sáng lập ngân hàng Kasikorn, hay còn gọi là KBank, một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan với tổng tài sản lên tới 98 tỷ USD.

Để thua 1-2 trước U23 Malaysia, U23 Thái Lan tạm thời xếp cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 khi chưa giành được điểm số nào. U23 Malaysia dẫn đầu bảng còn U23 Lào và U23 Singapore chia nhau 2 vị trí tiếp theo sau trận hòa 2-2 vào lúc 16h00 chiều ngày 7/5.

HLV Polking tiếc nuối vì U23 Thái Lan thua đau tại SEA Games 31 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng